Hậu giãn cách xã hội, Cao Thái Hà lộ vóc dáng đẹp đến "nghẹt thở" cùng tuyên bố "chất lừ"

10:17 | 18/10/2021

|
Cao Thái Hà xuất hiện với hình ảnh 'chất lừ', vòng eo con kiến mà bao chị em mơ ước dù cho vừa bước qua thời gian giãn cách xã hội kéo dài.

Những ngày giãn cách xã hội kéo dài vừa qua đã giúp cho nhiều người nhận ra được giá trị quý giá của cuộc sống, đặc biệt là các bạn trẻ. Không chỉ chiêm nghiệm mọi thứ xung quanh, nhiều người cũng tranh thủ làm những việc mà trước đây hiếm có thời gian làm, trong đó có dàn sao Việt.

Một trong số những cái tên khiến dân tình trầm trồ nhất hậu giãn cách chính là Cao Thái Hà. Cô nàng mới đây đã chia sẻ loạt ảnh "chất như nước cất" mà điểm nhấn ở đây chính là vóc dáng "bốc lửa".

Hậu giãn cách xã hội, Cao Thái Hà lộ vóc dáng đẹp đến
Nữ diễn viên khoe vóc dáng săn chắc hậu giãn cách xã hội

Cụ thể, Cao Thái Hà đã chia sẻ hình ảnh trang phục thể thao, khoe trọn "vòng eo con kiến" mà bao chị em mơ ước. Nữ diễn viên chọn đồ giản dị để lộ vóc dáng, mang găng tay, dường như là đang chuẩn bị bước lên võ đài để chiến với ai đó.

Trên trang cá nhân, Cao Thái Hà viết: "Đeo găng lên và chiến thôi... Love my job! (tạm dịch là Yêu công việc của tôi - PV)". Một điều đặc biệt ở đây chính là dù cho trải qua thời gian giãn cách dài ngày, song cô nàng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn săn chắc cùng vòng eo bé tí.

Hậu giãn cách xã hội, Cao Thái Hà lộ vóc dáng đẹp đến
Hậu giãn cách xã hội, Cao Thái Hà lộ vóc dáng đẹp đến
Vòng eo con kiến của Cao Thái Hà là ao ước của biết bao chị em

Nhiều chị em sau khi chứng kiến loạt khoảnh khắc "chất lừ" này đã để lại lời khen bên dưới bài viết. Một số khác cũng hài hước xin bí kíp giữ vóc dáng đúng chuẩn "gái nhà người ta" của Cao Thái Hà.

- "Xỉu up xỉu down mất thôi, không biết đấm ai nữa mà mặt căng dữ, nhưng vẫn đẹp".

- "Mọi người thấy em khỏe là vui rồi, có sức khỏe là có tất cả, chúc em luôn vui khỏe nhé".

- "Quá là xinh luôn, cho xin bí kíp đi nàng ơi".

Cao Thái Hà là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt, được biết đến qua các phim truyền hình như: Hậu duệ mặt trời, Tiếng sét trong mưa, Tình thù hai mặt, Đồng tiền quỷ ám...

Hậu giãn cách xã hội, Cao Thái Hà lộ vóc dáng đẹp đến
Cao Thái Hà là gương mặt quen thuộc với màn ảnh Việt

Trước đó cô từng tham gia cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, Hoa hậu Việt Nam 2008, vào top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011. Gần đây, người đẹp còn tham gia vào dự án phim điện ảnh Kiều và nhận được những bình luận tích cực từ giới chuyên môn lẫn khán giả.

Nguồn: Hậu giãn cách xã hội, Cao Thái Hà lộ vóc dáng đẹp đến 'nghẹt thở' cùng tuyên bố 'chất lừ'

Minh Ngọc

saostar.vn