Hé lộ kế hoạch giải nghệ của Ronaldo

12:14 | 25/09/2021

|
Ở tuổi 36, Ronaldo đang thi đấu đỉnh cao trong màu áo MU. Vậy thời điểm nào siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chia tay sự nghiệp quần đùi áo số?
Ronaldo lại ghi bàn, Lingard chuộc lỗi và chiến thắng 'khó tin' của MURonaldo lại ghi bàn, Lingard chuộc lỗi và chiến thắng 'khó tin' của MU
Ronaldo lập cú đúp ngày ra mắt, MU thắng tưng bừng lên đỉnh Ngoại hạng AnhRonaldo lập cú đúp ngày ra mắt, MU thắng tưng bừng lên đỉnh Ngoại hạng Anh

Câu hỏi ấy vừa được bà Dolores Aveiro, mẹ của Ronaldo, hé lộ. Theo bà Dolores, Ronaldo chưa muốn dừng lại cho đến khi chạm mốc 40 tuổi.

"Tôi đã hỏi nó rằng liệu có muốn trở thành huấn luyện viên khi nghỉ thi đấu hay không. Cristiano đáp rằng nó vẫn muốn tận hưởng cuộc sống. Thằng bé sẽ chơi bóng cho đến năm 40 tuổi", bà Dolores cho biết.

Hé lộ kế hoạch giải nghệ của Ronaldo
Ronaldo vẫn thi đấu bùng nổ trong màu áo MU.

So với nhiều ngôi sao cùng trang lứa, Ronaldo vẫn giữ được thể trạng cực ấn tượng nhờ chế độ tập luyện và dinh dưỡng khoa học, khắt khe. Vì lẽ đó, Ronaldo đã hòa nhập rất nhanh trong lần thứ hai trở lại MU, vẫn thi đấu thăng hoa ở giải đấu khắc nghiệt như Premier League.

Trong cuộc họp báo trước trận MU vs Aston Villa diễn ra lúc 18h30 tối nay, HLV Solskjaer ca ngợi khởi đầu ấn tượng của Ronaldo ở mùa này và nhấn mạnh rằng, CR7 vẫn chưa thể hiện được hết khả năng dù đã 36 tuổi.

"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy vẫn thi đấu khi đã 40 tuổi. Cách cậu ấy chăm sóc bản thân chính là chìa khóa quan trọng. Chắc chắn cậu ấy phải có mã gen vượt trội rồi. Cậu ấy dành tất cả năng lượng và nỗ lực để trở thành một cầu thủ như hiện tại", HLV Solskjaer nói.

Hé lộ kế hoạch giải nghệ của Ronaldo
Ronaldo có thể thi đấu đến 40 tuổi như huyền thoại Ryan Giggs.

HLV Solskjaer cũng đã so sánh Ronaldo với Ryan Giggs, huyền thoại bóng đá Xứ Wales đã chơi bóng cho MU đến tận 40 tuổi. Giggs đã có 963 lần ra sân cho Quỷ đỏ trong một sự nghiệp đáng kinh ngạc kéo dài hơn 23 năm.

"Ronaldo xứng đáng nhận được mọi lời khen vì thể trạng hiện tại của cậu ấy. Nhưng nó còn ấn tượng hơn khi mà Ronaldo vẫn khát khao cháy bỏng bất chấp những thành tựu trong sự nghiệp. Cậu ấy vẫn bị 'đói' như mọi khi.

Tâm lý của Ronaldo thật sự đáng nể và nó xuất phát từ khát khao bên trong cậu ấy. Ronaldo sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến khi đôi chân hoặc cái đầu của cậu ấy nói dừng lại", Solsa nói tiếp.

Ronaldo vừa trở lại MU sau 12 năm chơi bóng cho Real Madrid và Juventus. Sau 3 trận ra sân, Ronaldo đã ghi được tới 4 bàn thắng. Với việc hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn hai năm, rất có thể Old Trafford chưa phải là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của CR7.

Nguồn: Hé lộ kế hoạch giải nghệ của Ronaldo

Thành An

saostar.vn