Hilary Duff khỏa thân trên bìa tạp chí, ba lần sinh nở vẫn 'vạn người mê'

09:10 | 11/05/2022

|
Nữ diễn viên Hilary Duff khiến dân mạng 'choáng ngợp' bởi thân hình quyến rũ khó cưỡng khi khỏa thân trên bìa tạp chí Women's Health.

Tái xuất với tư cách gương mặt trang bìa của ấn bản “Body Issue” của tạp chí Women's Health, Hilary Duff tự tin khỏa thân chỉ sau chưa đầy một năm sinh con thứ ba.

Hilary Duff khỏa thân trên bìa tạp chí, ba lần sinh nở vẫn 'vạn người mê'
Hilary Duff khỏa thân trên bìa tạp chí Women's Health số ra tháng 5/tháng 6.

Tuy đã ba lần sinh nở và sắp tròn 35 tuổi, ngôi sao “How I Met Your Father” vẫn dễ dàng trở thành tiêu điểm với thân hình săn chắc, chuẩn đường cong “chữ S”.

Về quyết định khỏa thân trên bìa tạp chí, “Công chúa Disney” một thời cho biết: “Tôi tự hào về cơ thể của mình. Tôi tự hào rằng nó đã sinh ra cho tôi ba đứa con. Tôi đang ở thời điểm cảm thấy điềm nhiên với những thay đổi trên cơ thể”.

Hilary lưu ý thêm, hình ảnh hoàn hảo trên tạp chí có được nhờ chuyên gia trang điểm “phủ ánh sáng” lên khắp cơ thể và tạo dáng ở góc chụp đẹp nhất. Được biết, để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh, Hilary đã chăm chỉ luyện tập bốn ngày một tuần, với bài tập nâng tạ và rèn luyện sức bền.

Ngoài thân hình sexy, Hilary còn thu hút sự chú ý bởi rất nhiều hình xăm trên cơ thể. Nữ diễn viên 8x tiết lộ, có hơn 20 hình xăm trải khắp cánh tay và các bộ phận khác trên cơ thể; chủ yếu là về chủ đề “Trái đất”, thêm vài thiết kế vui nhộn nghĩ ra với bạn bè và gần đây nhất là chữ “Mẹ” ở cổ.

“Tôi nghĩ ở tuổi 34, tôi vừa mới đạt được sự tôn trọng đối với cơ thể của mình. Nó đã đưa tôi đến tất cả những nơi tôi cần đến, giúp tôi xây dựng một gia đình tươi đẹp”, cô trải lòng.

Hilary Duff khỏa thân trên bìa tạp chí, ba lần sinh nở vẫn 'vạn người mê'

Hilary tôn trọng và biết ơn cơ thể mình.

Hilary Duff rất coi trọng chăm sóc bản thân từ trong ra ngoài. Cô thử thách bản thân tuân theo liệu pháp nhất quán trong việc tự chăm sóc bản thân, kết hợp thêm thiền để nuôi dưỡng tâm hồn.

“Chúng ta tập luyện để có được thân hình cân đối và trông đẹp nhất có thể. Chúng ta được chăm sóc da mặt, dùng Botox, làm tóc, lông mày, mi và những phương pháp làm đẹp khác. Nhưng tôi muốn cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Đó là phần quan trọng nhất”, người đẹp 8x chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc vóc.

Hilary Duff (SN 1987) là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng người Mỹ. Cô xuất thân là sao nhí, được yêu thích qua các bộ phim dành cho tuổi teen như “Lizzie McGuire”, “Cheaper by the Dozen”, “The Lizzie McGuire Movie” hay “A Cinderella Story”.... Cùng với Lindsay Lohan, Hilary là một trong những thần tượng tuổi teen hàng đầu thập niên 2000, được gọi với các danh xưng như “Công chúa tuổi teen” hay “Công chúa Disney”. Về âm nhạc, Hilary đã phát hành 4 album và sắp cho ra album tiếp theo.

Hilary Duff khỏa thân trên bìa tạp chí, ba lần sinh nở vẫn 'vạn người mê'
Hilary là thần tượng tuổi teen đình đám một thời.

Năm 2022, Hilary Duff trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng trong bộ phim “How I Met Your Father”.

Về đời tư, Hilary kết hôn với ca sĩ Matthew Koma vào năm 2019. Cặp đôi có hai con chung. Ngoài ra, người đẹp còn có một con riêng với chồng trước Mike Comrie (kết hôn 2010 – 2016)./.

Nguồn: Hilary Duff khỏa thân trên bìa tạp chí, ba lần sinh nở vẫn 'vạn người mê'

Tú Oanh

Báo Tiền phong