HLV Mai Đức Chung: “23 bàn thắng vẫn chưa nói lên thực lực của tuyển nữ Việt Nam”

18:15 | 16/10/2021

|
Tại vòng loại giải bóng đá nữ châu Á 2022, tuyển nữ Việt Nam đã ghi được 23 bàn thắng sau 2 trận đấu của bảng B, nhưng HLV Mai Đức Chung cho biết điều ấy cũng chưa phản ánh được hết thực thực của các học trò.
Ông Park đón tin cực vui trước trận tuyển Việt Nam đấu OmanÔng Park đón tin cực vui trước trận tuyển Việt Nam đấu Oman
Tuyển Việt Nam đã đến UAE và sẵn sàng đấu Trung QuốcTuyển Việt Nam đã đến UAE và sẵn sàng đấu Trung Quốc
HLV Mai Đức Chung: “23 bàn thắng vẫn chưa nói lên thực lực của tuyển nữ Việt Nam”

Trả VFF, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tỷ số 23 bàn sau 2 trận đấu phải nói là cao, trên thế giới cũng ít có được tỷ số như vậy. Chưa bao giờ tuyển nữ Việt Nam thi đấu mà ghi nhiều bản như vừa qua, nhưng theo tôi kết quả này vẫn chưa phản ánh hết thực thực của tuyển Việt Nam và những gì ban huấn luyện cần. Nhìn ở góc độ bàn thắng, đó là điều chấp nhận được, nhưng còn một số vấn đề các tuyển thủ cần phải khắc phục để đạt kết quả tốt hơn, đấy mới là điều quan trọng”.

Theo HLV họ Mai, các học trò của ông cần phải tiếp tục có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các vị trí và các tuyến, chứ nếu thi đấu theo hưng phấn thì rất khó khăn vì không thể đạt kết quả như mong muốn với cường độ ổn định. HLV Mai Đức Chung bày tỏ: “Thực tế ý đồ của ban huấn luyện chưa được các tuyển thủ thực hiện đúng, cũng như chưa tận dụng hết các cơ hội để chuyển thành bàn thắng”.

Theo kế hoạch, tuyển nữ Việt Nam sẽ về nước vào ngày 2/10 và thực hiện cách ly, sau đó sẽ được xả trại khoảng 10 ngày rồi sẽ quay lại tập trung. Vì như HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Thời gian tập trung tập luyện dài thì sự chuẩn bị sẽ tốt hơn.Vì vòng chung kết giải bóng đá nữ Châu Á không đơn giản như vòng bảng, các đội có mặt đều có trình độ chuyên môn cao của châu lục”

Hôm nay (30/9), AFC đã gửi thư chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiếc vé duy nhất của bảng B để có mặt ở bòng chung kết giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2022. Đồng thời hy vọng tuyển Việt Nam và các đội đã giành vé sẽ nỗ lực chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết sẽ diễn ra tại Ấn Độ vào cuối tháng 1 năm sau. Tại bảng B ở vòng loại có 3 đội, tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng trước Maldives với tỷ số 16-0 và Tajikistan với kết quả 7-0.

Nguồn: HLV Mai Đức Chung: “23 bàn thắng vẫn chưa nói lên thực lực của tuyển nữ Việt Nam”

Tuấn Thành

bongdaplus.vn