HLV Minh Đức rời Hà Nội FC để thay HLV Phan Thanh Hùng "giải cứu" CLB Đà Nẵng

04:25 | 03/06/2023

|
Sau trận thua CLB TPHCM với tỷ số 1-5, HLV Phan Thanh Hùng phải chia tay CLB Đà Nẵng
U22 Việt Nam cần nâng tầm: Một mình HLV Troussier là không đủU22 Việt Nam cần nâng tầm: Một mình HLV Troussier là không đủ
HLV Park phấn khởi gặp lại Hùng Dũng, Văn Toàn ở Hàn QuốcHLV Park phấn khởi gặp lại Hùng Dũng, Văn Toàn ở Hàn Quốc

Theo tìm hiểu của Saostar, người được chọn thay HLV Phan Thanh Hùng là gương mặt nổi tiếng của bóng đá trẻ Việt Nam: HLV Phạm Minh Đức. Cuộc chuyển giao ban huấn luyện sẽ lập tức bắt đầu từ ngày mai (3/6), HLV Phạm Minh Đức có hai ngày để chuẩn bị cho “trận chung kết ngược” với CLB Bình Dương ở sân nhà.

HLV Phạm Minh Đức là nhà cầm quân nổi tiếng khi dẫn dắt các đội trẻ của Hà Nội FC rất thành công. Ông Đức từng dẫn dắt Hà Nội FC vào năm 2016. Điều trùng hợp là HLV Phạm Minh Đức cũng được chọn lên thay HLV Phan Thanh Hùng. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Việt Nam nhanh chóng phải nhường chỗ cho HLV Chu Đình Nghiêm.

HLV Minh Đức rời Hà Nội FC để thay HLV Phan Thanh Hùng "giải cứu" CLB Đà Nẵng
HLV Phạm Minh Đức thay HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt CLB Đà Nẵng. Ảnh: Hà Tĩnh FC

Ngoài CLB Hà Nội, HLV Phạm Minh Đức có thời gian dài dẫn dắt CLB Hà Tĩnh, đội bóng có tiền thân là CLB Hà Nội. Ông Đức chia tay CLB Hà Tĩnh vào năm 2021, sau đó trở lại công việc dẫn dắt các đội trẻ của Hà Nội FC.

So với quá khứ, HLV Phạm Minh Đức đối diện nhiều khó khăn khi thay HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt CLB Đà Nẵng. Tình cảnh của đội bóng sông Hàn là đá 10 trận, hoà 5 và bại 5. Đà Nẵng xếp bét bảng với 5 điểm, kém 1 điểm so với CLB Bình Dương - đội xếp thứ 13.

Tình thế kể trên cũng tạo ra áp lực lớn cho HLV Minh Đức trong trận đấu với Bình Dương vào ngày 5/6. Nếu không có được ba điểm thì Đà Nẵng tiếp tục đứng bét bảng. Trường hợp bại trận thì Đà Nẵng FC sẽ bị đối thủ bỏ xa 4 điểm.

Trở lại câu chuyện của HLV Phan Thanh Hùng, một cuộc chia tay được dự báo từ trước. CLB Đà Nẵng chơi kém cỏi từ năm ngoái đến hiện tại. Trận thua TPHCM với tỷ số 1-5 là giọt nước tràn ly để ông Hùng rời đội bóng sông Hàn.

Nguồn: HLV Minh Đức rời Hà Nội FC để thay HLV Phan Thanh Hùng 'giải cứu' CLB Đà Nẵng

Hoài Anh

www.saostar.vn