Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện sau 4 tháng từ Tây Ban Nha trở về, vẻ ngoài gây chú ý

21:16 | 02/12/2022

|
Sau nửa năm nghi vướng ồn ào, Hồ Hoài Anh đã lộ diện. Ngoại hình của nhạc sĩ trong thời điểm hiện tại làm công chúng tò mò.
Lưu Hương Giang: “Đôi lúc thế giới chẳng dịu dàng với ta”Lưu Hương Giang: “Đôi lúc thế giới chẳng dịu dàng với ta”
Vì sao Hồng Đăng chưa bị kỷ luật cảnh cáo như Hồ Hoài Anh?Vì sao Hồng Đăng chưa bị kỷ luật cảnh cáo như Hồ Hoài Anh?

Hồi đầu tháng 7/2022, 2 nghệ sĩ Việt Nam là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng nghi vướng ồn ào ở nước ngoài. Cả hai từng sang Tây Ban Nha du lịch kết hợp công việc. Tuy vậy, vì nghi vướng lùm xùm nên cả hai phải lưu lại ở nước bạn trong thời gian hơn 1 tháng. Đầu tháng 8, bộ đôi nghệ sĩ được trả hộ chiếu về nước. Tuy vậy, chi tiết và kết quả xử lý vụ việc đến nay vẫn chưa được công khai khiến công chúng tò mò.

Hiện tại, Hồng Đăng đã trở lại cuộc sống thường ngày. Nam diễn viên thoải mái đi phượt, theo đuổi sở thích, đam mê và chia sẻ hình ảnh về vợ con thì Hồ Hoài Anh lại cực kỳ kín tiếng. Kể từ khi vụ lùm xùm xảy ra, nhạc sĩ "Dẫu có lỗi lầm" không hề hoạt động trên mạng xã hội. Anh không chia sẻ bất cứ hình ảnh, bài viết nào và cũng vắng mặt ở sự kiện. Mãi đến hôm qua (1/12), Hồ Hoài Anh mới lần đầu lộ diện, khiến công chúng tò mò.

Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện sau 4 tháng từ Tây Ban Nha trở về, vẻ ngoài gây chú ý
Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện sau 4 tháng từ Tây Ban Nha trở về, vẻ ngoài gây chú ý
Nam nhạc sĩ ăn mặc giản dị, trông có vẻ tăng cân so với thời điểm trước khi vướng scandal.

Cụ thể, mới đây, Hồ Hoài Anh đã tham gia một buổi tập nhạc. Ông xã ca sĩ Lưu Hương Giang diện áo polo và quần short đơn giản. Nam nhạc sĩ trông có vẻ kém sắc, tăng cân hơn so với thời điểm trước khi vướng lùm xùm. Dựa trên các góc ảnh, có vẻ như Hồ Hoài Anh cũng không bận tâm đến việc khoảnh khắc làm việc của mình bị chụp lại. Nhiều khán giả cho rằng sau thời gian ở ẩn, Hồ Hoài Anh đã trở lại với công việc. Hiện tại, anh vẫn giữ im lặng, chưa có bất cứ phát ngôn nào về vụ bê bối trước đó.

Về phía Lưu Hương Giang - vợ của Hồ Hoài Anh, nữ ca sĩ không đề cập gì đến chồng mình sau ồn ào. Cô vẫn thường đăng ảnh của bản thân hoặc các con trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người tò mò về cuộc sống gia đình của giọng ca "Giọt sương và chiếc lá".

Trong ngày sinh nhật năm nay, Lưu Hương Giang khiến nhiều người tò mò khi chia sẻ ẩn ý: "Trên đời có 2 người để mình hy sinh vô điều kiện, đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra", "Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa",

"Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn"…

Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện sau 4 tháng từ Tây Ban Nha trở về, vẻ ngoài gây chú ý
Lưu Hương Giang không nhắc đến chồng kể từ tháng 7/2022.

Trước đó, vào 31/8, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam- nơi Hồ Hoài Anh công tác đã cảnh cáo nam nhạc sĩ vì vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc của Học viện. Cụ thể hơn, Hội đồng kỷ luật đã bàn bạc và nhất trí 100% đưa ra hình thức kỷ luật như sau: Kỷ luật giảng viên Hồ Hoài Anh với hình thức cảnh cáo, vì lý do: "Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc" của Học viện.

Ngoài ra, giảng viên này cũng bị trừ thi đua vì lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép. Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, trường sẽ tiếp tục xem xét, cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo, đảm bảo tính nghiêm minh.

Nguồn:Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện sau 4 tháng từ Tây Ban Nha trở về, vẻ ngoài gây chú ý

Anh Chi

emdep.vn