Hồ Ngọc Hà khoe giọng, hát live suốt 2 tiếng vẫn như nuốt đĩa

22:10 | 15/11/2022

|
Hồ Ngọc Hà đã mang đến những khoảng khắc ấn tượng cho khán giả. Với những gì đã làm với Love Songs, Hồ Ngọc Hà đã chứng minh đẳng cấp của “Nữ hoàng giải trí”.
Hà Hồ khoe thần sắc rạng ngời, da vẻ hồng hào đi làm từ thiện sau sự cố mất trộm ở nhà riêngHà Hồ khoe thần sắc rạng ngời, da vẻ hồng hào đi làm từ thiện sau sự cố mất trộm ở nhà riêng
Hồ Ngọc Hà tiết lộ việc chạy show một mình, không có Kim Lý đón đưaHồ Ngọc Hà tiết lộ việc chạy show một mình, không có Kim Lý đón đưa
Hồ Ngọc Hà khoe giọng, hát live suốt 2 tiếng vẫn như nuốt đĩa

Tối 13/11 Hồ Ngọc Hà đã có một đêm nhạc Love Songs thăng hoa, cảm xúc và cháy hết mình tại Đà Lạt với sự tham gia của 1.000 khán giả. Trong thời tiết se lạnh, Hồ Ngọc Hà vẫn trình diễn hết mình mang đến một đêm nhạc đầy mãn nhãn.

Hồ Ngọc Hà khoe giọng, hát live suốt 2 tiếng vẫn như nuốt đĩa
Hồ Ngọc Hà đã có một đêm nhạc đầy cảm xúc tại Đà Lạt.

Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp trong không gian sang trọng giữa vườn thượng uyển lãng mạn và cổ điển. Hồ Ngọc Hà và ban nhạc Hoài Sa phối hợp đầy ăn ý và cảm xúc mang đến những liên khúc đậm chất Love Songs, các ca khúc hits của Hồ Ngọc Hà được phối lại và hòa thành các liên khúc đặc biệt như Em muốn anh đưa em về - Say goodbye , Cự Tuyệt – Chạy theo lý trí, Đã sai từ lúc đầu – Cả một thời thương nhớ. Các ca khúc được Hồ Ngọc Hà cover xử lý tinh tế và cuốn hút với Mascara - Lặng thầm một tình yêu, Đừng đi – Có như không có.

Hồ Ngọc Hà khoe giọng, hát live suốt 2 tiếng vẫn như nuốt đĩa
"Nữ hoàng giải trí" không hề có dấu hiệu mệt mỏi dù hát live suốt 2 tiếng đồng hồ ngoài trời lạnh.

Dù giá vé khá cao nhưng Love Songs Love VietNam được bán vé hết chỉ trong một ngày, khán giả mua loại vé Combo và VVip cũng được tham gia trải nghiệm các hoạt động cùng Hồ Ngọc Hà. Love Songs Love VietNam vượt xa khuôn khổ trong thành phố, trải nghiệm thực hiện tại các điểm du lịch nổi tiếng, đưa khán giả có cơ hội vừa thưởng thức âm nhạc, vừa trải nghiệm du lịch.

Love Songs Love Viet Nam mở đầu với đêm diễn tại Đà Lạt gây ấn tượng với khán giả và thỏa lòng người hâm mộ bởi rất lâu mới tham gia một đêm nhạc lớn đầy cảm xúc của Hồ Ngọc Hà và mở đầu cho một hành trình tour diễn Âm nhạc – Du lịch ấn tượng trong thời gian tới.

Nguồn: Hồ Ngọc Hà khoe giọng, hát live suốt 2 tiếng vẫn như nuốt đĩa

Bình An

nguoiduatin.vn