Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh bất ngờ xác nhận kết hôn ở tuổi 27

14:47 | 04/07/2022

|
Nối tiếp đà hỷ sự trong làng giải trí Việt nửa đầu năm 2022, mới đây có thêm tin đồn Ngân Anh chuẩn bị 'về chung một nhà' với bạn trai.

Mặc dù trên trang cá nhân, người đẹp khá kín tiếng, cô không chia sẻ bất kỳ thông tin gì về chuyện tình cảm lẫn trạng thái yêu đương, thế nên nhiều người vẫn thắc mắc có hay không chuyện Lê Âu Ngân Anh sắp cưới.

Chia sẻ với Saostar, Lê Âu Ngân Anh xác nhận đã có dự định kết hôn nhưng chưa chia sẻ thời gian cụ thể. Nhưng đặc biệt, cô nàng vẫn giữ kín danh tính của chồng sắp cưới.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh được bắt gặp khi xuất hiện bên cạnh một người đàn ông lạ mặt ở sân bay, khiến netizen được phen 'đoán già đoán non' là chồng sắp cưới của cô.

Lê Âu Ngân Anh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam vào năm 2017. Thời điểm đó, chiến thắng của người đẹp gây nên rất nhiều tranh cãi và chân dài mới 22 tuổi cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận.

Quyết định từ bỏ hào quang để đi du học, Ngân Anh chính thức tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Salford danh giá, thuộc thành phố Manchester vào năm 2019.

Đến năm 2020, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ thông báo cô đã trở thành giảng viên trẻ nhất ngành Quản trị sự kiện tại Đại học Hoa Sen. Sau một thời gian gần như mất bóng khỏi showbiz, Hoa hậu Đại dương 2017 dần lấy lại thiện cảm với công chúng và còn nhận được nhiều lời khen không chỉ về nhan sắc ngày càng thăng hạng mà còn ngưỡng mộ về trình độ học vấn.

Nguồn: Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh bất ngờ xác nhận kết hôn ở tuổi 27

Thái Hà

Giáo dục và Thời đại