Hoa hậu Kỳ Duyên - Minh Triệu có thật đã 'nghỉ chơi'?

16:13 | 26/09/2024

|
Tìm hiểu về tình hình của cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu, đã có dấu hiệu 'đường ai nấy đi' hay vẫn đang chờ đợi?
Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu 'đường ai nấy đi'?Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu 'đường ai nấy đi'?
H'Hen Niê chuẩn bị kết hôn với bạn trai lâu năm?H'Hen Niê chuẩn bị kết hôn với bạn trai lâu năm?

Những ngày qua, cặp đôi “chúng mình có nhau” Minh Triệu và Kỳ Duyên lộ nhiều dấu hiệu đã đường ai nấy sau nửa thập kỷ gắn bó thu hút sự chú ý của dư luận.

Đặc biệt, nghi vấn Kỳ Duyên đang có mối quan hệ “trên mức tình bạn” với một nàng hậu đình đám khác càng khiến các fan sắc đẹp bùng nổ.

Tuy nhiên, hiện những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức về các nghi vấn này.

Hoa hậu Kỳ Duyên - Minh Triệu có thật đã 'nghỉ chơi'?
Minh Triệu và Kỳ Duyên từng có thời gian dài gắn bó.

Mới đây, Minh Triệu bất ngờ có dòng trạng thái mới trên Threads. Cô lên tiếng giải thích về status "đồ mới - đồ cũ" gây xôn xao dư luận suốt 1 ngày qua.

Nàng siêu mẫu Minh Triệu chia sẻ: "Là tôi sắp ra đồ mới thật mà mọi người. Ngày nào cũng như ngồi trên đống lửa đây, nhớ theo dõi nha. Yêu mến ai muốn bảo vệ người đó là đúng, nhưng mà tỉnh táo lên. Buồn cười nhưng mà thấy cũng đáng yêu".

Không chỉ thế, bên dưới phần bình luận, Minh Triệu cho biết khổ sở và bất lực vì ra sản phẩm mới nhưng phải đi giải thích để tránh gây hiểu lầm. Cô nhấn mạnh: "Tôi chả sợ tòa nào ngoài tòa án lương tâm, vẫn ăn ngon và ngủ yên là ok".

Sau những động thái của Minh Triệu, hiện phía nàng tân Miss Universe Vietnam chưa đưa ra phản hồi nào.

Kỳ Duyên chăm chỉ chia sẻ hình ảnh đi làm từ thiện, hỗ trợ bà con đang chịu ảnh hưởng sau bão lũ tại Nam Định, Lào Cai.

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ: “Nhiệm vụ đã được hoàn thành! 500 triệu tiền mặt từ giải thưởng cao nhất của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 đã được trao đến tay bà con để sau cơn bão số 3 (Yagi)....

Duyên mong rằng những đóng góp tích cực này có thể phần nào tái thiết lập cuộc sống của bà con sau bão: 200 triệu đồng tiền mặt được gửi tới Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tỉnh Nam Định; 150 triệu đồng tiền mặt được gửi tới Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai; 105 triệu đồng tiền mặt được gửi tới Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai; 45 triệu đồng tiền mặt được gửi tới 15 hộ gia đình bị sạt lở hoàn toàn tại xã Mường Hum, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Bây giờ thì Duyên có thể an tâm tập luyện để đến với đầu trường Mexico rồi!”.

Hoa hậu Kỳ Duyên - Minh Triệu có thật đã 'nghỉ chơi'?
Minh Triệu và Kỳ Duyên vướng nghi vấn tan rã.

Trước đó, trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024, Kỳ Duyên chia sẻ sẽ trích 500 triệu đồng từ 2 tỷ tiền thưởng để ủng hộ các địa phương chịu thiệt hại từ bão Yagi.

Hình ảnh Kỳ Duyên diện trang phục giản dị và thân thiện khi gửi quyên góp đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng.

Nguồn: Hoa hậu Kỳ Duyên - Minh Triệu có thật đã 'nghỉ chơi'?

Giang Thanh

giaoducthoidai.vn