Hòa Minzy chia sẻ phải mổ ngực sau sinh khiến mọi người bất ngờ

13:34 | 22/06/2021

|
Một đoạn chia sẻ dài về quá trình cho con ti sữa cũng như bị tắc tia sữa, áp-xe và phải mổ của Hòa Minzy đang nhận được nhiều chú ý.
Hòa Minzy khiến hết Văn Mai Hương đến Hứa Kim Tuyền lo lắng về chuyện quá cầu toàn giọng hátHòa Minzy khiến hết Văn Mai Hương đến Hứa Kim Tuyền lo lắng về chuyện quá cầu toàn giọng hát
Hoà Minzy bật mí bí quyết nuôi dạy quý tử trong hào môn, nghe qua hội mẹ bỉm phải gật gù tán thànhHoà Minzy bật mí bí quyết nuôi dạy quý tử trong hào môn, nghe qua hội mẹ bỉm phải gật gù tán thành

Kể từ sau khi công khai con trai, Hòa Minzy thoải mái chia sẻ về hình ảnh gia đình của mình hơn trước. Giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" cũng chia sẻ thêm những mẹo hay dành cho các mẹ bầu trong việc chăm sóc con và nhận được nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ về quá trình mình bị tắc tia sữa, áp-xe ngực và phải rạch mổ khiến nhiều người bất ngờ. Dòng trạng thái dài chia sẻ về nguyên nhân dẫn tới việc trên cũng như quá trình điều trị đau đớn như thế nào.

Hòa Minzy chia sẻ phải mổ ngực sau sinh khiến mọi người bất ngờ
Hình ảnh Hòa Minzy trên giường bệnh sau khi mổ

"Mấy hôm đầu em kích chỉ được vài giọt, rồi vài chục ml rồi nhiều dần. Nhưng chỗ sai của em ở đây là thời gian đầu khi con chưa chịu ti trực tiếp, mỗi cữ hút em chỉ hút ra đúng số ml Bo ăn. Ví dụ Bo ăn 80-120ml là em chỉ hút từng đó, rồi đến cữ ăn sau lại hút từng đó cho con uống sữa nóng luôn không cần hâm từ trong tủ lạnh. Bởi vậy em bị tắc tia".

Ban đầu, Hòa Minzy chỉ nghĩ rằng việc sữa nhiều và chăm chỉ hút sữa sẽ đỡ dần. Thế nhưng sau khi sưng tấy ngực, vón cục và sốt rét thì cô phải tức tốc đi bệnh viện. Để giảm tình trạng này, Hòa Minzy phải chăm chỉ kích sữa, massage ngực để cục sữa tan ra.

Thế nhưng việc đi diễn lại quá sớm khiến Hòa Minzy gặp phải tình trạng khó khăn hơn. Cô bị 1 cục cứng trong ngực và lại tái khám. Bác sĩ kê đơn thuốc thế nhưng do chủ quan cho rằng, cục cứng đấy đã teo dần và 8 tháng sau, Hòa Minzy gặp phải vấn đề nghiêm trọng hơn.

"Em được gây mê rồi rạch mổ thành công, không có khó khăn gì vì đây cũng là bệnh dễ chữa nhưng cái nỗi đau không phải ở đó. Sau khi tỉnh dậy em thấy hình ảnh ngực mình đang băng với cái băng gạc thẫm máu, 1 chị y tá nhẹ nhàng tiến tới và thay băng. Một sợi gạc dài khoảng 1 mét được nhét vào bên trong vết rạch nhỏ để dẫn lưu mủ ra ngoài". Và nữ ca sĩ phải trải qua việc thay bằng gạc như thế này 15 ngày vô cùng đau đớn.

Hiện tại, ở ngực Hòa Minzy vẫn có 1 vết sẹo to do việc mổ áp-xe để lại.

Nguồn: Hòa Minzy chia sẻ phải mổ ngực sau sinh khiến mọi người bất ngờ

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn