Hoàng Vũ Samson gia nhập CLB TP.HCM

15:30 | 19/10/2021

|
CLB TP.HCM thông báo đã ký hợp đồng với tiền đạo Hoàng Vũ Samsonđến năm 2023.
Hoàng Vũ Samson: 'Bầu Đoan có tiền, quyền và có lẽ muốn thể hiện điều đó'Hoàng Vũ Samson: 'Bầu Đoan có tiền, quyền và có lẽ muốn thể hiện điều đó'
Sự nghiệp tai tiếng của Hoàng Vũ SamsonSự nghiệp tai tiếng của Hoàng Vũ Samson
Hoàng Vũ Samson gia nhập CLB TP.HCM

Sáng 19/10, CLB TP.HCM đã xác nhận ký hợp đồng với tiền đạo Hoàng Vũ Samson để chuẩn bị cho V.League 2022. Đây được coi là sự bổ sung đáng chú ý của đội chủ sân Thống Nhất cho đến thời điểm này.

Hoàng Vũ Samson từng được đánh giá là chân sút hay nhất của V.League trong nhiều mùa giải. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Nigeria này dường như không còn được giữ phong độ tốt trong thời gian gần đây khi hiệu suất ghi bàn đã đi xuống.

Sau một thời gian dài gắn bó với Hà Nội, Hoàng Vũ Samson đã được đội bóng Thủ đô cho Quảng Nam mượn ở giữa mùa giải 2019. Chân sút này có 7 pha lập cho đội bóng xứ Quảng ở lượt về khi có 6 bàn thắng cho Hà Nội ở nửa đầu V.League 2019.

Từ mùa giải 2020, Hoàng Vũ Samson đầu quân cho Thanh Hóa nhưng đây là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này. Đỉnh điểm nổ ra là ở đầu mùa giải 2021 khi Hoàng Vũ Samson bị ‘tố” là không chịu thi đấu hết mình để “đá” bay ghế HLV trưởng Petrovic.

Rất bất ngờ là sau khi Thanh Hóa đồng ý với quyết định “cất” Samson, Thanh Hóa đã lột xác hoàn toàn và chơi tưng bừng dù khởi đầu tệ hại khi chỉ có điểm sau 6 trận.

Sau vụ việc này, cả 2 bên trở nên lạnh nhạt, thậm chí lãnh đạo Thanh Hóa còn cho biết mời công an vào cuộc để điều tra.

Vì thế, việc Samson chia tay đội bóng xứ Thanh khi V.League 2021 bị hủy cũng là điều dễ hiểu. Đến với TP.HCM, chân sút sinh năm 1989 này được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công.

Nguồn: Hoàng Vũ Samson gia nhập CLB TP.HCM

Hồng Quảng

bongdaplus.vn