Học mỹ nhân Vbiz sắm ngay 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn

06:37 | 01/04/2021

|
Chị em sẽ chẳng cần phải học hỏi đâu xa, cứ tham khảo 5 mẫu chân váy "ruột" này của các sao nữ Vbiz là quá ổn.

Mùa Hè đến, chân váy nghiễm nhiên sẽ là item lên ngôi vì sự nhẹ nhàng, mát mẻ và bay bổng. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chọn trúng những kiểu chân váy đẹp mắt và trendy thì style mới tiến bộ lên được. Và để mỗi lần diện chân váy là một lần tỏa sáng với vẻ ngoài xinh tươi, sành điệu hay thậm chí là sang chảnh ngút ngàn, chị em sẽ chẳng cần phải học hỏi đâu xa, cứ tham khảo 5 mẫu chân váy "ruột" này của các sao nữ Vbiz là quá ổn.

1. Chân váy lụa

Vào mùa lạnh, những items vải lụa sẽ lép vế vì diện lên phong phanh quá nhưng sang đến mùa Hè, bạn nhất định nên có vài món đồ lụa trong tủ quần áo, đặc biệt là chân váy. Chân váy lụa luôn mang đến cảm giác sang chảnh, cao cấp cho tổng thể trang phục của bạn, ngay cả khi bạn chỉ phải bỏ ra một số tiền rất vừa phải để sắm về.

Học mỹ nhân Vbiz sắm ngay 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn 001Học mỹ nhân Vbiz sắm ngay 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn 002Học mỹ nhân Vbiz sắm ngay 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn 003Học mỹ nhân Vbiz sắm ngay 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn 004

Cách diện chân váy lụa xịn đẹp nhất của các sao nữ Vbiz chính là mix với áo blouse, đó có thể là áo blouse trắng hay áo blouse hoa cũng đều chuẩn không cần chỉnh. Nếu muốn vẻ ngoài thêm phần sexy, phóng khoáng, bạn có thể tham khảo ca sĩ Yến Nhi, cô mix chân váy lụa với crop top, khoác ngoài áo sơ mi hoa để tạo nên tổng thể trang phục thật "ăn chơi", thú vị.

2. Chân váy xếp ly

Học mỹ nhân Vbiz sắm ngay 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn 005Học mỹ nhân Vbiz sắm ngay 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn 006Học mỹ nhân Vbiz sắm ngay 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn 007Học mỹ nhân Vbiz sắm ngay 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn 008

Đã trải qua bao nhiêu mùa mốt nhưng chân váy xếp ly vẫn là item hot bền vững. Cũng dễ hiểu thôi, item này đủ độ nổi bật nhưng cũng ghi điểm mạnh mẽ ở sự nữ tính, thanh lịch, lại không hề kén dáng. Các mỹ nhân Vbiz cũng không thể bỏ qua item này và thay vì chỉ diện quanh những mẫu chân váy xếp ly màu trung tính, các mỹ nhân Vbiz còn ưu tiên những chiếc chân váy xếp ly màu mè để thêm phần nổi bật nhưng vẫn vô cùng sang chảnh, hút mắt.

3. Chân váy xẻ tà

Học mỹ nhân Vbiz sắm ngay 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn 009Học mỹ nhân Vbiz sắm ngay 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn 0010Học mỹ nhân Vbiz sắm ngay 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn 0011Học mỹ nhân Vbiz sắm ngay 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn 0012

Vài năm trở lại đây, chân váy xẻ tà bỗng trở thành item có độ phủ sóng mạnh mẽ, được vô vàn các quý cô sành điệu ưu ái diện. Mẫu váy này toát lên vẻ sexy, phóng khoáng nhưng vẫn đủ tinh tế và duyên dáng. Điều đáng chú ý không kém ở chân váy xẻ tà chính là khả năng tôn dáng, giúp xua tan đi cảm giác tù túng của đôi chân, tạo hiệu ứng chân dài miên man và tổng thể cao ráo hẳn lên. Khi diện chân váy xẻ tà, bạn nên mix với sandal quai mảnh, hoặc sandal nhựa trong như Hà Tăng để vừa nâng cao vẻ sành điệu, vừa gia tăng thêm hiệu ứng kéo chân, hack dáng.

4. Chân váy hoa nhí

Học mỹ nhân Vbiz sắm ngay 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn 0013Học mỹ nhân Vbiz sắm ngay 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn 0014

Cùng với váy liền, chân váy hoa cũng là item cực kỳ đáng sắm trong mùa Hè vì độ tươi xinh, trẻ trung. Và thay vì chọn những mẫu chân váy hoa to bản, tối màu, các người đẹp Việt dường như ưu tiên chân váy hoa nhí hơn vì sự nhẹ nhàng và tinh tế. Kiểu váy này khi mix với áo thun hay áo blouse sẽ đều cho bạn vẻ ngoài tao nhã và như trẻ trung ra vài tuổi.

5. Chân váy suông

Học mỹ nhân Vbiz sắm ngay 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn 0015

Chân váy dáng suông là một item chị em rất nên lưu tâm, kiểu chân váy này không kén dáng mà luôn ghi điểm ở sự tao nhã, tinh tế. Chân váy suông khi mix với áo sơ mi sẽ cho bạn set đồ hết sức trang nhã và thanh lịch, vẻ ngoài cũng trẻ trung chứ không dễ bị "dừ" như khi diện chân váy bút chì. Tóm lại, chân váy suông chính là một trong những khoản đầu tư xứng đáng, muốn style mùa Hè sang trang thì bạn nên bổ sung ngay kiểu chân váy này cho tủ đồ.

Theo: Trí Thức trẻ