Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang gặp phải chuyện gì những ngày qua?

21:34 | 02/07/2022

|
Liên tục bị nhắc tên trong ồn ào liên quan đến một cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng thực sự đang gặp phải chuyện gì là điều nhiều người thắc mắc.
Lan Phương bị dân mạng 'hỏi thăm' chuyện Hồng Đăng gặp 'sự cố' ở trời TâyLan Phương bị dân mạng 'hỏi thăm' chuyện Hồng Đăng gặp 'sự cố' ở trời Tây
Tìm kiếm tên của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tăng chóng mặt tại Google Việt NamTìm kiếm tên của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tăng chóng mặt tại Google Việt Nam

Ngày đầu tiên của tháng 7, mạng xã hội chấn động khi có thông tin một nam nhạc sĩ và diễn viên nổi tiếng Việt Nam, một người 37 tuổi và 42 tuổi bị cô gái 17 tuổi người Anh tố cưỡng hiếp trên đảo Mallorca (Tây Ban Nha). Thông tin được đăng tải trên báo nước ngoài và không công khai danh tính.

Ngay trong tối cùng ngày, phía Bộ Ngoại giao cho biết hai công dân Việt Nam bị nhà chức trách Tây Ban Nha bắt với cáo buộc "xâm hại tình dục đối với trẻ vị thành niên 17 tuổi" và "xâm phạm quyền riêng tư". Hiện tại 2 công dân này đã được tại ngoại nhưng vẫn trong quá trình chờ cơ quan chức năng Tây Ban Nha xử lý.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang gặp phải chuyện gì những ngày qua?
Hình ảnh Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở châu Âu (Ảnh chụp màn hình)

Mặc dù danh tính của cả hai không được công khai song cái tên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được réo gọi liên tục trên mạng xã hội bất chấp thông tin chưa kiểm chứng. Thậm chí theo thống kê của Google thịnh hành, từ khóa về "Hồng Đăng" và "Hồ Hoài Anh" cũng được tìm kiếm nhiều nhất.

Một câu hỏi đặt ra là thông tin về diễn viên và nhạc sĩ Việt chưa được công khai, tại sao Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh lại bị gọi tên. Tất cả xuất phát từ những sự trùng hợp. Đầu tiên phải kể đến số tuổi của hai công dân trùng với Hồng Đăng (37 tuổi) và Hồ Hoài Anh (42 tuổi). Cùng thời điểm này 2 nghệ sĩ cũng đang có mặt ở châu Âu.

Theo những thông tin được chia sẻ trên Facebook của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh có thể thấy cả hai cùng với đoàn khởi hành từ ngày 17/6 rồi lần lượt đến Italy và Tây Ban Nha. Họ đăng nhiều ảnh khi tới tham quan những địa điểm tại trời Âu.

Cũng trong một video phát trực tiếp ngày 4/6, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cho biết họ đang có mặt tại một sân golf ở đảo Mallorca (Tây Ban Nha). Tiếp đó ngày 24/6, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh không cập nhật thêm thông tin gì nữa.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang gặp phải chuyện gì những ngày qua?
Diễn viên Hồng Đăng (Ảnh internet)

Tới 1/7 thì ồn ào xảy ra, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội (nơi Hồng Đăng công tác) cho hay diễn viên này có xin phép đi nước ngoài nhưng chưa được ký giấy xác nhận. Ông Trung Hiếu cũng xác nhận việc Hồng Đăng báo bị mất điện thoại, song chưa liên lạc được với nam diễn viên.

Đến chiều ngày 1/7 thì trang cá nhân có tích xanh của Hồng Đăng không còn truy cập được nữa. Trước đó, nam diễn viên bị không ít cư dân mạng vào bình luận, hỏi khó về ồn ào.

Chưa hết, cũng trong chiều 1/7, ông Phạm Xuân Tài, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội, cho biết theo thông tin chưa chính thống hiện diễn viên Hồng Đăng du lịch châu Âu và liên quan đến một vụ việc đang được điều tra. Diễn viên này đang thuộc biên chế của Nhà hát kịch Hà Nội nên Sở đã yêu cầu Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội báo cáo.

Sáng 1/7, phía VTV ngay lập tức có động thái liên quan đến hình ảnh Hồng Đăng trên sóng truyền hình quốc gia. Cụ thể, hai bộ phim có Hồng Đăng tham gia và đang được chiếu lại trên sóng VTV3 là Hướng dương ngược nắng, và Mátxcơva: Mùa thay lá đều đã bị dừng đột ngột. Thay vào đó là các bộ phim Lặng yên dưới vực sâu và Dưới bầu trời xa cách.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang gặp phải chuyện gì những ngày qua?
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (Ảnh internet)

Thêm nữa, chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2 được thông báo có Hồng Đăng tham gia số đầu tiên cũng bị đổi nhân vật vào phút chót, thay vào đó là diễn viên Lan Phương. Một bộ phim khác có Hồng Đăng tham gia là Thương ngày nắng về được phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 từ thứ hai đến thứ tư đang dừng ở tập 39.

Ở một diễn biến khác, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện là giảng viên Khoa Âm nhạc truyền thống của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam mới đây đã bị tạm đình chỉ công việc. Hiện ban lãnh đạo nhà trường đang họp để bàn bạc và hoàn thành văn bản báo cáo lên Bộ Văn hóa. Theo PGS.TS Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện, Hồ Hoài Anh đã tự ý xuất ngoại khi chưa xin phép nên khi trở về anh sẽ phải tới trình diện và làm trường trình.

Hiện phía Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vẫn chưa lên tiếng.

Nguồn: Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang gặp phải chuyện gì những ngày qua?

Quyết Thắng

tinmoi.vn