Hương Giang kiệt sức sau một ngày tại Cannes, nể phục Lý Nhã Kỳ điều này

15:00 | 27/05/2022

|
Nối tiếp đàn chị, Hương Giang đã có mặt tại thảm đỏ Cannes.
Trang phục thảm họa tại Cannes 2022: Từ tiên cá mắc cạn đến Trang phục thảm họa tại Cannes 2022: Từ tiên cá mắc cạn đến "siêu anh hùng" khó hiểu không thiếu một ai
Khoe chán chê kim cương vàng bạc - Lý Nhã Kỳ hóa hắc nữ lạnh lùng trên thảm đỏ LHP CannesKhoe chán chê kim cương vàng bạc - Lý Nhã Kỳ hóa hắc nữ lạnh lùng trên thảm đỏ LHP Cannes

Cannes là liên hoan phim đình đám mà bất cứ ngôi sao nào cũng mơ ước được đặt chân đến. Cannes năm nay Lý Nhã Kỳ đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng trong 4 ngày liên tiếp, sự chuyên nghiệp và số tiền "khủng" đầu tư cho trang phục của nữ CEO khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Chỉ sau vài ngày, Hương Giang chính là sao nữ tiếp theo trong làng giải trí Việt khởi hành sang Pháp để tham dự Cannes. Ngày 25/5 vừa qua, nữ ca sĩ đã khiến khán giả quê nhà thổn thức trong bộ trang phục vô cùng lộng lẫy.

Hương Giang kiệt sức sau một ngày tại Cannes, nể phục Lý Nhã Kỳ điều này
Tạo hình của Hương Giang tại Cannes khiến nhiều người liên tưởng đến một nàng công chúa xinh đẹp

Ở dưới phần bình luận, sau khi được đàn chị gửi lời chúc Hương Giang bày tỏ sự đồng cảm và ngưỡng mộ Lý Nhã Kỳ: "Em cảm ơn chị yêu ạ, giờ em mới biết đi Cannes vất vả như vậy, thực rất nể phục khi chị luôn giữ được thần thái trên thảm đỏ với lịch làm việc như vậy, em đi một ngày mà đuối luôn chị ạ". Nữ diễn viên đã động viên cô nàng: "Em đi nhiều sẽ quen thôi à. Tỏa sáng nhé em".

Hương Giang kiệt sức sau một ngày tại Cannes, nể phục Lý Nhã Kỳ điều này
Màn tương tác đầy tình cảm của Lý Nhã Kỳ và Hương Giang

Sau 4 ngày tham dự Cannes, Lý Nhã Kỳ đã quyết định dừng lại hành trình tại liên hoan phim đình đám. Cô chia sẻ: "Vì lịch trình ở Cannes khá dày đặc và liên tiếp nhiều ngày, cả ê-kíp đã kiệt sức và sức khỏe của Kỳ cũng không đảm bảo. Nên là ê-kíp đã cùng họp và đưa ra quyết định sẽ hủy toàn bộ lịch trình còn lại của Kỳ tại Cannes năm nay. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ & theo dõi hành trình của Kỳ nha".

Hương Giang kiệt sức sau một ngày tại Cannes, nể phục Lý Nhã Kỳ điều này
Một trong những hình ảnh của Lý Nhã Kỳ tại Cannes năm nay
Nguồn: Hương Giang kiệt sức sau một ngày tại Cannes, nể phục Lý Nhã Kỳ điều này

Phương Vy

saostar.vn