Hương Giang lên tiếng trước tin đồn chia tay Matt Liu để PR ca khúc mới

08:44 | 27/09/2022

|
Trước thông tin cho rằng Hương Giang chia tay Matt Liu để PR sản phẩm âm nhạc, mới đây người đẹp đã có những động thái phản hồi.
Vừa hé lộ về MV trở lại đầy drama, Hương Giang đã bị chê... ra vẻVừa hé lộ về MV trở lại đầy drama, Hương Giang đã bị chê... ra vẻ
Vì sao Hương Giang tuyên bố chia tay Matt Liu thời điểm này?Vì sao Hương Giang tuyên bố chia tay Matt Liu thời điểm này?

Hương Giang từ lâu đã được biết đến là một nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp trong showbiz Việt. Debut với vai trò là ca sĩ, người đẹp nhanh chóng chiếm được số đông tình cảm của công chúng và gặt hái được nhiều thành công bởi giọng hát hay cùng sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, kỹ lưỡng.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ vụ việc, công an vào cuộc điều tra.
Hương Giang được biết đến là nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp trong showbiz Việt.

Trải qua một năm "im hơi lặng tiếng", mới đây, Hương Giang đã "rục rịch" comeback khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng. Vào ngày 24/9, mỹ nhân sinh năm 1996 đăng tải dòng trạng thái sẽ cho ra mắt MV sớm hơn dự kiến, cụ thể cô viết:

"Vì quá nôn nóng nên Hương Giang quyết định tung ra MV hôm nay. Link dưới comment".

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ vụ việc, công an vào cuộc điều tra.

Thông tin này khiến khán giả vô cùng xôn xao khi Hương Giang nổi tiếng là người làm việc rất nghiêm túc, kĩ lưỡng không bao giờ có giây phút "ngẫu hứng" như vậy. Tuy nhiên, khi đọc bình luận, cư dân mạng được dịp "vỡ lẽ", thì ra người đẹp đang giúp cho đàn em Đức Phúc giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới đến người hâm mộ.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ vụ việc, công an vào cuộc điều tra.
Người đẹp giúp ca sĩ Đức Phúc giới thiệu ca khúc mới đến người hâm mộ.

Dưới bài viết của Hương Giang, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng và dành nhiều lời khen cho ca khúc mới của Đức Phúc. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số bình luận đặt ra nghi vấn về thực hư câu chuyện chia tay của doanh nhân Matt Liu và Hương Giang. Họ cho rằng, trên thực tế cặp đôi vẫn đang hạnh phúc và mặn nồng, việc chia tay chỉ để PR ca khúc mới sắp ra mắt của mỹ nhân sinh năm 1996.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ vụ việc, công an vào cuộc điều tra.

Trước những lời đồn đoán trên, Hương Giang đã có động thái phản hồi đầy hài hước, nhưng cũng khẳng định chắc chắn là không bao giờ có chuyện đó xảy ra, cô nói: "Hoy hoy không có đâu, hay nghi ngờ quá à".

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ vụ việc, công an vào cuộc điều tra.
Hương Giang xinh đẹp và sang chảnh trong sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt.

Hương Giang và Matt Liu từng được biết đến là cặp đôi có chuyện tình đẹp trong showbiz Việt. Tuy nhiên, khoảng giữa tháng 8, cả hai chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ vụ việc, công an vào cuộc điều tra.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hương Giang đăng ảnh chụp cùng Matt Liu. Cô viết: "Hành trình yêu khép lại, hành trình làm bạn mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Những gì tốt đẹp nhất chúng ta dành cho nhau không gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Luôn bên cạnh anh, người đàn ông đặc biệt của em!". Matt Liu đáp lại: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ, quan tâm em trên con đường sắp tới".

Nguồn: Hương Giang lên tiếng trước tin đồn chia tay Matt Liu để PR ca khúc mới

Thảo Nguyên

saostar.vn