Jadon Sancho chọn số áo bất ngờ tại MU

08:37 | 25/07/2021

|
Jadon Sancho vừa chính thức ra mắt MU và tiền vệ mới chuyển đến từ Dortmund không đòi áo số 7 của Cavani.
MU chốt giá Varane, Real Madrid lập tức gật đầuMU chốt giá Varane, Real Madrid lập tức gật đầu
M.U mua một lúc hai sao 'xịn' từ Madrid để gia cố hàng thủM.U mua một lúc hai sao 'xịn' từ Madrid để gia cố hàng thủ

MU đạt thỏa thuận với Jadon Sancho từ giữa kỳ EURO 2020, nhưng phải đến 3 tuần sau mới chính thức thông báo hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ đến từ Dortmund.

Jadon Sancho gia nhập MU với mức giá 73 triệu bảng và nằm trong nhóm các cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford, chỉ sau Harry Maguire và Paul Pogba, được kỳ vọng sẽ khoác chiếc áo số 7 huyền thoại.

Jadon Sancho chọn số áo bất ngờ tại MU

Tuy nhiên, chiếc áo số 7 này đang thuộc về Cavani, nên Jadon Sancho buộc phải lựa chọn số áo khác. Một số tin đồn Sanco sẽ chọn áo số 16 của cựu đội trưởng Roy Keane, bỏ trống từ sau khi Marcos Rojo ra đi.

Bất ngờ, Sancho đã chọn số 25 - số áo bị xem là nằm ngoài “đội một”, phù hợp cho các cầu thủ dự bị hoặc các cầu thủ trẻ.Người gần nhất mặc áo số 25 ở M.U là “siêu dự bị” Odion Ighalo.

Số áo này nổi tiếng nhất với Antonio Valencia, tiền vệ người Colombia cũng có thời gian được đeo băng đội trưởng ở Old Trafford.

Theo thống kê, Sancho sẽ trở thành cầu thủ thứ 10 khoác áo số 25 ở MU từ mùa giải 1993/94 đến nay, sau Ighalo, Valencia, Nick Powell, Danny Simpson, David Jones, Quinton Fortune, Jordi Cruyff, Kevin Pilkington và Gary Walsh. Trong số này, duy nhất Valencia nổi bật và là trụ cột của Quỷ đỏ trong thời gian dài.

Jadon Sancho chọn số áo bất ngờ tại MU

HLV Solskjaer mừng rỡ nói về Jadon Sancho trong buổi lễ ký hợp đồng với cậu học trò mới: “Sancho là mẫu cầu thủ tôi muốn đem về câu lạc bộ, một cầu thủ tấn công với truyền thống MU. Jadon sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của tôi trong vài năm tới, và hãy cùng chờ xem cậu ấy tỏa sáng như thế nào.”

Theo Solsa, Sancho sẽ đem tới cho MU tốc độ, sự thính nhạy và khả năng sáng tạo, còn đội chủ sân. Old Trafford sẽ giúp tiền vệ người Anh có được nền tảng để phát triển tới đẳng cấp cao nhất.

“Tôi vô cùng phấn khích. Sancho là một cậu bé tài năng. Và như những gì cả thế giới đều biết, chúng tôi đã theo dõi cậu ấy một thời gian rất, rất dài. Đó là cầu thủ mà chúng tôi đặt trong tầm ngắm và chất lượng của cậu ấy là sự bổ sung hoàn hảo cho MU.

Sancho rất sáng tạo, tích cực và là một cầu thủ luôn hướng lên phía trước. Cậu ấy có thể đá rộng, xâm nhập vòng cấm và khiến các CĐV hào hứng. Jadon có thể rê dắt 1 chọi 1, tạo ra các cơ hội, rất nỗ lực và rất yêu bóng đá.

Cậu ấy có DNA để khiến các CĐV phấn khích và đem tới sự giải trí. Jadon là một nhà vô địch, cậu ấy muốn giành chiến thắng và đó là bước tiếp theo chúng tôi muốn hướng đến. Giành danh hiệu là quá trình tiếp theo của MU và cậu ấy có thể giúp toàn đội.”

Nguồn: Jadon Sancho chọn số áo bất ngờ tại MU

Thành An

saostar.vn