Jang Mi sắp cưới

16:03 | 07/07/2022

|
Jang Mi chia sẻ cô được bạn trai cầu hôn vào ngày 5/7. Cả hai đang lên kế hoạch để tổ chức lễ cưới.

Trao đổi với báo chí, Jang Mi cho biết cô quen bạn trai từ năm ngoái. Song cả hai công khai mối quan hệ trong vài tháng trở lại đây. Ngày 5/7, nữ ca sĩ bất ngờ được bạn trai cầu hôn.

Cả hai đang lên kế hoạch tổ chức lễ đính hôn tại quê nhà ở Cà Mau. Đôi uyên ương cũng dự kiến làm lễ cưới trong thời gian tới.

Jang Mi tiết lộ bạn trai cô là doanh nhân Nguyễn Minh Thu. Anh hơn cô hai tuổi, làm việc trong công ty dược phẩm tại TP.HCM.

Jang Mi sắp cưới
Jang Mi được bạn trai cầu hôn. Ảnh: NVCC/Thanh Tâm.


"Anh Thu là mối tình đầu của tôi. Anh sống chân thành, thấu hiểu và quan tâm đến tôi. Vì thế, tôi quyết định gắn bó với người đàn ông này", Jang Mi chia sẻ.

Jang Mi (sinh năm 1996) được khán giả yêu thích qua các video cover nhạc bolero. Cô thậm chí từng được khán giả đặt biệt danh "thánh nữ bolero". Năm 2019, Jang Mi đầu quân cho một công ty giải trí Hàn Quốc và chuyển hướng sang nhạc trẻ.

Cuối tháng 2/2021, Jang Mi phát hành MV Nhớ thương làm chi được đầu tư về bối cảnh, câu chuyện. Tuy nhiên, giọng hát của nữ ca sĩ khi chuyển hướng nhạc trẻ gây tranh cãi. Khán giả cho rằng giọng cô yếu và không phù hợp với dòng nhạc.

Jang Mi thừa nhận do thiếu trải nghiệm trong cuộc sống nên cô suy nghĩ đơn giản, cảm nhận bài hát chưa sâu sắc. Thời gian qua ca sĩ sinh năm 1996 trau dồi bản thân bằng cách đọc sách, xem phim, học thanh nhạc, tiếng Hàn và tập nhảy.

"Việc học nhảy không quá khó như tôi tưởng. Tôi cảm thấy sức khỏe được cải thiện, tăng ký và giải phóng hình thể tốt hơn", cô nói.

Trong bài phỏng vấn trên Zing, nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô suy nghĩ cởi mở về đàn ông và tình yêu. "Trước đây tôi khá e dè, thiếu chủ động trong chuyện tình cảm. Tôi nghĩ nếu thích, mình cứ thể hiện và bộc lộ cảm xúc", nữ ca sĩ chia sẻ.

Nguồn: Jang Mi sắp cưới

Tâm An

Zingnews