Jennie (BlackPink) sụp đổ hình tượng vì cảnh phim táo bạo, gợi dục

04:25 | 08/06/2023

|
Những hình ảnh táo bạo, gợi cảm của Jennie trong bộ phim đầu tay "The Idol" đang khiến hình tượng của thành viên nhóm BlackPink sụp đổ trong
Lí do nhiếp ảnh gia trì hoãn tung bằng chứng Jennie Blackpink và V hẹn hòLí do nhiếp ảnh gia trì hoãn tung bằng chứng Jennie Blackpink và V hẹn hò
"Tóm gọn" V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò ở Pháp, loạt bằng chứng rõ mồn một

Ngày 6/6, tin tức về Jennie và bộ phim ngập cảnh "nóng" - The Idol ngập tràn các phương tiện truyền thông quốc tế và châu Á. Trước đó một ngày, bộ phim chính thức được phát sóng trên kênh HBO. Trong phim, Jennie xuất hiện tổng cộng 10 phút. Cô vào vai một vũ công và là bạn thân của nhân vật chính do nữ diễn viên trẻ Lily-Rose Depp thể hiện.

Jennie (BlackPink) sụp đổ hình tượng vì cảnh phim táo bạo, gợi dục
Jennie trong phim "The Idol" (Ảnh: HBO).

Jennie gây chú ý khi thể hiện vũ đạo gợi cảm, táo bạo cùng các vũ công nam. Cô mặc quần ngắn ôm sát với áo ngắn hở eo, thực hiện các động tác vũ đạo được đánh giá là gợi dục với bạn diễn khác giới. Ngoài ra, cảnh nữ ca sĩ trò chuyện với Lily-Rose Depp trong phòng tắm hơi cũng được quan tâm với bầu không khí quyến rũ.

Ngay khi phim lên sóng, cái tên Jennie đã xuất hiện tràn khắp các trang mạng và truyền thông Hàn Quốc. Phần lớn ý kiến tại Hàn Quốc chỉ trích màn vũ đạo táo bạo của nữ ca sĩ: "Vũ đạo thực sự rất nóng", "Vũ đạo táo bạo quá, tôi không thể chịu được", "Một bộ phim tràn ngập cảnh nóng"…

Một số khán giả quốc tế cũng nhận định, phần vũ đạo của giọng ca nhóm BlackPink thực sự "nóng" hơn sự tưởng tượng của họ.

Jennie (BlackPink) sụp đổ hình tượng vì cảnh phim táo bạo, gợi dục
Cảnh quay gây phản cảm của Jennie trong "The Idol" (Ảnh: HBO).

Tờ MoneyS đăng tải dòng tít: "Vũ đạo 19+, Jennie gây thất vọng" trong khi tờ Sports DongA nhận định: "Jennie cố gắng ra mắt với vai trò diễn viên nhưng chỉ có màn trình diễn vũ đạo 19+". Hiện, từ khóa "vũ đạo 19+" gắn liền với Jennie ở hàng loạt tiêu đề bài báo.

The Idol xoay quanh cuộc sống của ngôi sao nhạc Pop - Jocelyn (Lily-Rose Depp đóng). Cô có kế hoạch hoạt động trở lại sau thời gian nghỉ ngơi vì cái chết của mẹ cô. Khi chuẩn bị chụp ảnh bìa album, Jocelyn gặp Tedros (The Weeknd đóng). Họ quen nhau tại một buổi chụp ảnh khỏa thân và bắt đầu mối quan hệ tình cảm. Sau đó, cả hai có nhiều hình ảnh thân mật, táo bạo.

The Idol gây chú ý từ hồi đầu năm 2023 khi hé lộ một số hình ảnh và chi tiết trong phim. Tại LHP Cannes 2023, phim khiến khán giả đỏ mặt vì những cảnh quay thân mật trần trụi. Tờ Variety đưa tin, The Idol gây chấn động LHP Cannes và nhận tràng pháo tay nhiệt liệt trong 5 phút. Tuy nhiên, phim quá nhiều cảnh nhạy cảm.

"Những bức ảnh nóng của Lily Rose Depp, thủ dâm, kẻ lừa đảo ở hộp đêm và kẻ nịnh bợ hèn hạ ở Hollywood đã xuất hiện trong hai tập đầu tiên của The Idol - bộ phim vốn gây tranh cãi suốt thời gian qua", tờ Variety viết về bộ phim.

Jennie (BlackPink) sụp đổ hình tượng vì cảnh phim táo bạo, gợi dục
Jennie vốn nổi tiếng với hình ảnh thanh lịch và cá tính (Ảnh: Getty Images).

Các nhà phê bình và phóng viên cũng lên tiếng chỉ trích, phê phán bộ phim vì ngập cảnh giật gân, cách miêu tả phụ nữ lệch lạc và tư tưởng tình dục do nam giới thống trị. "The Idol tục tĩu theo những cách tồi tệ nhất. Tình dục, khỏa thân, ma túy là cách các nhà biên kịch, đạo diễn sử dụng và nó không cần thiết", một ý kiến bình luận về bộ phim.

Tờ Rolling Stone từng đánh giá cao quyết định của đoàn phim The Idol khi mời Jennie tham gia bộ phim. Giọng ca Hàn Quốc hiện là một trong những ngôi sao thần tượng hàng đầu của xứ kim chi, có mức phủ sóng toàn cầu. Cô cũng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi danh thế giới, xuất hiện dày đặc các trang bìa tạp chí lớn.

Nhờ có Jennie, phim thu hút sự quan tâm lớn của khán giả tại châu Á cũng như trên thế giới ngay từ khi bấm máy. Bản thân Jennie từng tâm sự The Idol là cơ hội để cô được là chính mình và dũng cảm hơn. The Idol được xem là màn chào sân của nữ thần tượng nổi tiếng với điện ảnh.

Jennie (BlackPink) sụp đổ hình tượng vì cảnh phim táo bạo, gợi dục
"The Idol" là bộ phim đầu tiên của Jennie và từng được khán giả hâm mộ kỳ vọng, chờ đợi (Ảnh: HBO).

Tuy nhiên, vai diễn đầu tay của thành viên nhóm BlackPink khiến cộng đồng người hâm mộ náo động và thất vọng. Tờ Insight cho biết, nhiều người thừa nhận thực sự bàng hoàng trước sự thay đổi của Jennie, một nữ ca sĩ vốn nổi tiếng với hình ảnh quyến rũ nhưng luôn tinh tế, sang trọng.

Một số khác cho rằng, vai diễn trong The Idol không xứng tầm với độ nổi tiếng của Jennie. Nhiều tờ báo của Hàn Quốc nhận định, bộ phim là bước lùi trong sự nghiệp của cô. Một số khán giả còn lên tiếng chỉ trích YG (công ty quản lý của Jennie) vì không quản lý nghệ sĩ và để cô lựa chọn một dự án tai tiếng.

Việc dám dũng cảm bước qua giới hạn an toàn của bản thân có thể khiến nghệ sĩ ghi điểm trong mắt công chúng. Tuy nhiên, không phải sự táo bạo nào cũng có thể làm hài lòng tất cả người hâm mộ hay được đánh giá cao.

Jennie (SN 1996) là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn - BlackPink. Cô sở hữu ngoại hình sang chảnh, gợi cảm và khả năng hát rap tuyệt vời. Vốn tiếng Anh của Jennie khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cô từng có thời gian sống và làm việc tại nước ngoài.

Ngoài âm nhạc, Jennie cũng nổi bật trong lĩnh vực thời trang khi trở thành con cưng của nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng. Truyền thông Hàn Quốc đánh giá, Jennie là một ngôi sao trẻ toàn tài và đa năng.

Jennie (BlackPink) sụp đổ hình tượng vì cảnh phim táo bạo, gợi dục
Truyền thông Hàn Quốc nhận định, hình tượng của Jennie bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dự án "The Idol" (Ảnh: Instagram).

Nguồn:Jennie (BlackPink) sụp đổ hình tượng vì cảnh phim táo bạo, gợi dục

Jennie (BlackPink) sụp đổ hình tượng vì cảnh phim táo bạo, gợi dục

Mi Vân

dantri.com.vn