Kanye West hứng chỉ trích vì làm MV có cảnh trói, bắt cóc bạn trai Kim

14:20 | 03/03/2022

|
Ngoài việc nhắm đến Pete Davidson, MV 'Eazy' có nhiều đoạn nói về việc ly hôn giữa Kanye West và Kim Kardashian.

Theo Rolling Stone, Kanye West tiếp tục hứng chỉ trích sau khi phát hành MV Eazy có nội dung nhắm vào bạn trai mới của Kim Kardashian.

Trong MV, nam ca sĩ cho dựng phiên bản bằng đất sét có hình dáng giống Pete Davidson. Hình nhân sau đó bị trói, bắt cóc và mang đi chôn, chỉ chừa lại phần đầu. Sau khi trồng hoa hồng xung quanh, Kanye West đọc rap ám chỉ đến cuộc hôn nhân với vợ cũ và ngôi sao của Saturday Night Live.

Phần rap có đoạn Kanye West ám chỉ vụ va chạm xe hơi năm 2002 của chính mình, sau đó chuyển hướng đến Davidson: "Chúa đã cứu tôi khỏi vụ va chạm, chỉ để tôi có thể đạp vào mông Pete Davidson".

Kanye West hứng chỉ trích vì làm MV có cảnh trói, bắt cóc bạn trai Kim
Kanye West mô tả cảnh bắt cóc và chôn Pete Davidson trong MV Eazy. Ảnh: Cắt từ MV Eazy.

West cũng rap về cuộc ly hôn của anh và Kim Kardashian: "Chúng tôi có cuộc ly hôn tuyệt nhất từ trước đến nay. Chúng tôi sẽ ra tòa cùng nhau". Nam ca sĩ đồng thời chơi chữ để nhắc đến em vợ là Kourtney Kardashian.

Ở cuối MV có cảnh Kanye West cắt hoa hồng chất đầy xe bán tải, tương tự hình ảnh nam ca sĩ chở xe hoa đến nhà Kim Kardashian dịp Valentine và hát: "Mọi người sẽ hạnh phúc mãi mãi, ngoại trừ Skete, người mà bạn biết là ai đó".

Skete là từ miệt thị mà Kanye West dành cho Pete Davidson. Nam rapper nhiều lần dùng tên này để nói về bạn trai mới của Kim Kardashian trên trang cá nhân.

Kanye West lập tức nhận nhiều chỉ trích sau khi phát hành MV. Nhiều khán giả cho rằng nam rapper đang tra tấn tinh thần, bạo lực mạng với Pete Davidson và vợ cũ.

Kanye West hứng chỉ trích vì làm MV có cảnh trói, bắt cóc bạn trai Kim
Kanye West hẹn hò Julia Fox và Chaney Jones trong thời gian giải quyết thủ tục ly hôn. Ảnh: Mega.

MV Eazy phát hành vào ngày Kim Kardashian độc thân. Thẩm phán ở Los Angeles chấp thuận yêu cầu được độc thân của ngôi sao truyền hình thực tế dù đôi bên chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Cô cũng chính thức bỏ họ West ra khỏi tên.

Kim Kardashian đệ đơn ly hôn chồng vào tháng 2/2021. Cô sau đó hẹn hò Pete Davidson. Sau khi Kim có người mới, Kanye West liên tục tìm cách quấy rầy vợ cũ.

Trong thời gian giải quyết thủ tục ly hôn, Kanye hẹn hò Julia Fox, sau đó là Chaney Jones - người mẫu được gọi là bản sao của Kim Kardashian. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò của nam rapper nhằm thu hút sự chú ý của vợ cũ.

Nguồn: Kanye West hứng chỉ trích vì làm MV có cảnh trói, bắt cóc bạn trai Kim

Trạch Dương

Zingnews