Kết quả Verona 3-2 Roma: HLV Mourinho thua trận đầu tiên ở Serie A mùa này

09:46 | 20/09/2021

|
Chỉ phải làm khách của đối thủ ít tên tuổi Verona, AS Roma đã gây thất vọng khi phải nhận thất bại 2-3 dù họ là đội mở được tỷ số trước. Trận Verona vs Roma đánh dấu sự kiện HLV Jose Mourinho có trận thua đầu tiên kể từ lúc trở lại Serie A làm việc.
Kết quả Roma 2-1 Sassuolo: Trận 1.000 nghẹt thở của MourinhoKết quả Roma 2-1 Sassuolo: Trận 1.000 nghẹt thở của Mourinho
Mourinho lên tiếng về thương vụ Ronaldo trở lại MUMourinho lên tiếng về thương vụ Ronaldo trở lại MU

Bàn thắng

Verona: Barak (49’), Caprari (54’), Faraoni (63’)

AS Roma: Pellegrini (36’), Ilic (phản lưới 58’)

Roma rất tự tin khi làm khách ở Verona bởi họ đã thắng cả 3 vòng đầu tiên để có được vị trí cao nhất trên BXH Serie A 2021/22. Ngược lại, trước màn tiếp đón đại diện thủ đô Italia Verona chưa có nổi dù chỉ 1 điểm. Sự tự tin của các cầu thủ Roma lại càng lên cao khi họ tạo ra thế trận áp đảo và khai thông được thế bế tắc ở phút 36.

Đón đường căng ngang từ cánh phải của Karsdorp, Pellegrini có pha nhảy lên và giật gót cực kỳ kỹ thuật làm tung lưới đội chủ nhà. Những tưởng pha lập công của Pellegrini sẽ là tiền đề để Roma trút thêm một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối phương. Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra theo chiều ngược lại sau giờ nghỉ.

Phút 49, Antonin Barak đã tận dụng tốt tình huống không thể bắt dính bóng của thủ môn Rui Patricio để thực hiện cú đá bồi đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Chưa đầy 10 phút sau, đội chủ nhà còn bất ngờ vượt lên nhờ cú sửa lòng vào góc xa của Caprari (54').

Tuy nhiên, niềm vui của Caprari và các đồng đội của anh không kéo dài được lâu, bởi chỉ 4 phút sau tiền vệ Ivan Ilic đã có pha "đốt lưới nhà" biếu không cho Roma bàn thắng quân bình tỷ số. Kịch tính được đẩy lên cao ở phút 63 khi Faraoni tiếp tục đưa Verona vượt lên bằng cú vuốt bóng cực kỳ đẳng cấp từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn Patricio bay người hết cỡ vẫn không thể chạm tay vào bóng.

Trong những phút còn lại, cả 2 đội đều tạo ra được những cơ hội rõ ràng nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Để thua sốc dưới tay Verona, Roma tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH nhưng họ cũng chỉ kém 2 đội xếp trên là Inter và Milan số điểm tương đương với 1 trận hòa. Về phần Verona, họ đã có thắng lợi đầu tay kể từ khi HLV Igor Tudor được mời về thế chỗ Eusebio Di Francesco.

Đội hình thi đấu

Verona: Lorenzo Montipo, Koray Gunter, Federico Ceccherini (Magnani 46'), Marco Faraoni, Pawel Dawidowicz, Ivan Ilic, Darko Lazovic (Casale 82'), Antonin Barak, Daniel Bessa (Tameze 64'), Giovanni Simeone (Kalinic64'), Gianluca Caprari (Hongla 78').

Roma: Rui Patricio, Ibanez, Gianluca Mancini, Riccardo Calafiori (Mayoral 77'), Rick Karsdorp (Smalling 77'), Lorenzo Pellegrini, Jordan Veretout (Perez 66'), Bryan Cristante, Eldor Shomurodov (Mkhitaryan 65'), Nicolo Zaniolo (El Shaarawy 66'), Tammy Abraham.

Kết quả Verona 3-2 Roma: HLV Mourinho thua trận đầu tiên ở Serie A mùa này
Thông số sau trận Verona vs AS Roma
Kết quả Verona 3-2 Roma: HLV Mourinho thua trận đầu tiên ở Serie A mùa này
Kết quả vòng 4 Serie A 2021/22

Nguồn: Kết quả Verona 3-2 Roma: HLV Mourinho thua trận đầu tiên ở Serie A mùa này

Thanh Sơn

bongdaplus.vn