Kêu cứu 23 lần một tháng, người đàn ông luôn biến mất bí ẩn khi đến bệnh viện

03:30 | 18/10/2021

|
Cứ cách hai ngày một lần, vào ban đêm, các nhân viên y tế sẽ nhận được cuộc gọi cầu cứu của anh Tôn. Thế nhưng, cứ mỗi lần đến bệnh viện, anh Tôn lại mất tích một cách kỳ quái, giống như bốc hơi trong không khí, tổng cộng 23 lần.

Theo thông tin đăng tải, từ đầu tháng trước, một bệnh viện ở Thái Thương, Tô Châu, Trung Quốc đã nhận được cuộc gọi cầu cứu từ một người đàn ông họ Tôn, 51 tuổi, nói rằng trái tim đau đớn, hô hấp khó, cần được cấp cứu.

Nghe vậy, bệnh viện vội vã cử xe cấp cứu đến hiện trường, anh Tôn đột nhiên nói rằng điều kiện của bệnh viện này không đạt yêu cầu, yêu cầu các nhân viên y tế đưa anh ta đến Bệnh viện nhân dân hoặc Bệnh viện Trung y ở thành phố Thái Thương để kiểm tra.

Các nhân viên y tế cũng cố gắng làm theo yêu cầu của anh Tôn vì cứu chữa bệnh nhân là điều cấp bách. Không ngờ, khi làm thủ tục bàn giao bệnh nhân cho Bệnh viện nhân dân thành phố Thái Thương, anh Tôn bỗng dưng biến mất, giống như bốc hơi trong không khí.

Kêu cứu 23 lần một tháng, người đàn ông luôn biến mất bí ẩn khi đến bệnh viện
Kêu cứu 23 lần một tháng, người đàn ông luôn biến mất bí ẩn khi đến bệnh viện.

Từ đó đến nay, cứ cách hai ngày một lần, vào ban đêm, các nhân viên y tế sẽ nhận được cuộc gọi cầu cứu của anh Tôn. Thế nhưng, cứ mỗi lần đến bệnh viện, anh Tôn lại mất tích một cách kỳ quái, tổng cộng 23 lần.

Cách đây vài ngày, anh Tôn lại gọi đến số điện thoại khẩn cấp, yêu cầu được cấp cứu nhưng lần này, các nhân viên y tế đã gọi luôn cảnh sát đi cùng.

Nhìn thấy cảnh sát, anh Tôn tuyên bố mình đã khỏi bệnh, không cần cấp cứu. Khi bị cảnh sát hỏi, anh ta cũng không nói được rõ ràng, không thể biện minh hay giải thích cho hành động kỳ quặc của mình.

Sau đó, qua màn hình theo dõi, cảnh sát phát hiện ra, mỗi khi anh Tôn gọi cấp cứu và được đưa đến bệnh viện, anh ta lại tìm cách trốn thoát rồi chạy đến một quán bar gần thành phố Thái Thương để uống nốt chỗ rượu mà mình vẫn còn ở đó.

Anh Tôn biết không trốn được tội, cuối cùng cũng khai nhận, hóa ra, anh ta đang thất nghiệp ở nhà, vì túng quẫn, không có tiền đi taxi nên đã nghĩ ra cách giả ốm, gọi xe cứu thương để được đưa đến bệnh viện gần quán bar.

Hiện, anh Tôn đã bị cảnh sát tạm giữ hành chính và sẽ phải chịu trừng phạt nghiêm khắc cho tội lỗi của mình.

Nguồn: Kêu cứu 23 lần một tháng, người đàn ông luôn biến mất bí ẩn khi đến bệnh viện

Đinh Ngân

dulich.petrotimes.vn