Khánh Hòa: Tập huấn kỹ năng xuất và thương mại điện tử cho cơ sở công nghiệp nông thôn

14:20 | 26/07/2024

|
Sáng 25-7, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương Khánh Hòa) khai mạc chương trình tập huấn kỹ năng xuất và thương mại điện tử cho cơ sở công nghiệp nông thôn.
Khánh Hòa: Tập huấn kỹ năng xuất và thương mại điện tử cho cơ sở công nghiệp nông thôn
Quang cảnh lớp tập huấn.

Chương trình tập huấn sẽ được diễn ra trong 2 ngày (25 và 26-7) với 2 chuyên đề gồm: Kỹ năng áp dụng sản xuất sạch hơn và quản lý chất thải trong sản xuất công nghiệp; Kỹ năng bán hàng qua kênh thương mại điện tử cho các cơ sở công nghiệp nông thôn. Thông qua chuyên đề, báo cáo viên sẽ trang bị các kiến thức để nâng cao khả năng cạnh tranh, đổi mới, phát triển doanh nghiệp; nâng cao nhận thức, năng lực cho các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh về quản lý, điều hành tổ chức sản xuất, kinh doanh để từ đó đề ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả. Chương trình tập huấn cũng tập trung giới thiệu về sản xuất sạch hơn và quản lý chất thải trong sản xuất công nghiệp; đưa ra lợi ích cụ thể của sản xuất sạch hơn đối với doanh nghiệp; hướng dẫn các bước áp dụng sản xuất sạch hơn. Bên cạnh đó, chương trình đưa ra ví dụ thực tiễn về hình thức sản xuất này; tạo điều kiện để học viên thảo luận và báo cáo viên giải đáp thắc mắc.

Khánh Hòa: Tập huấn kỹ năng xuất và thương mại điện tử cho cơ sở công nghiệp nông thôn
Đại diện các đơn vị tham gia tập huấn.

Ngoài ra, thông qua chuyên đề Kỹ năng bán hàng qua kênh thương mại điện tử cho các cơ sở công nghiệp nông thôn, các doanh nghiệp được nâng cao năng lực, hướng dẫn các kỹ năng ứng dụng, vận dụng thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh; nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ quản lý nhà nước ứng dụng thương mại điện tử trong thời đại công nghệ số. Đồng thời, tăng cường công tác quản lý nhà nước trong hoạt động này và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Nguồn: Tập huấn kỹ năng xuất và thương mại điện tử cho cơ sở công nghiệp nông thôn

Đ.Lâm

baokhanhhoa.vn