Kiều Minh Tuấn xuất hiện với diện mạo xanh xao, gầy xọp

21:34 | 07/12/2022

|
Ai nấy đều nhận ra sự xuống cân gầy xọp của Kiều Minh Tuấn ở hiện tại.
Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đi thử váy cưới, bất ngờ thông báo tin vui?Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đi thử váy cưới, bất ngờ thông báo tin vui?
Suýt không nhận ra Kiều Minh Tuấn với visual như idol Hàn QuốcSuýt không nhận ra Kiều Minh Tuấn với visual như idol Hàn Quốc

Trên trang cá nhân, Kiều Minh Tuấn đăng tải khoảnh khắc mới với diện mạo khác lạ. Khác với phong cách thường thấy, anh chàng lộ diện với ngoại hình trẻ trung hơn. Tuy nhiên, nam diễn viên gầy xọp đi trông thấy. Mặc dù đã mặc áo hoodie che được phần nào cơ thể nhưng ai nấy đều nhận ra sự xuống cân của Kiều Minh Tuấn.

Kiều Minh Tuấn xuất hiện với diện mạo xanh xao, gầy xọp
Khác với phong cách thường thấy, anh chàng lộ diện với ngoại hình trẻ trung hơn.

Phía dưới bài viết, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ với ngoại hình khác lạ này của anh. Ngoài ra, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam diễn viên như: "Anh thiếu máu à anh Tuấn sao mặt anh xanh xao, tái mét vậy", "Nay nhìn anh gầy quá vậy", "Không nhận ra Kiều Minh Tuấn luôn, ăn nhiều cho lại người anh ơi, gầy quá anh ạ",...

Trước đó, Kiều Minh Tuấn đã khiến khán giả bất ngờ với diện mạo già nua trong lần xuất hiện đảm nhận vai trò MC trong đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi. Anh gây chú ý bởi mái tóc dài, ngoại hình gầy gò, da rám nắng có phần sương gió, phong trần. Nam diễn viên diện bộ vest đen, để râu rậm và tóc dài cột cao. Kiều Minh Tuấn cho biết đây là tạo hình mới trong phim.

Kiều Minh Tuấn xuất hiện với diện mạo xanh xao, gầy xọp
Ai nấy đều nhận ra sự xuống cân gầy xọp của Kiều Minh Tuấn ở hiện tại.

Tưởng chừng có cái kết tình yêu đẹp tựa cổ tích. Sau tất cả, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn quyết định “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của mọi người. Về phía Kiều Minh Tuấn, dường như anh không bao giờ nhắc đến người cũ. Mặc dù chia tay nhưng Cát Phượng khẳng định chuyện tình cảm giữa cô và Kiều Minh Tuấn là chuyện tình yêu đẹp.

Kiều Minh Tuấn xuất hiện với diện mạo xanh xao, gầy xọp

Anh gây chú ý bởi mái tóc dài, ngoại hình gầy gò, da rám nắng có phần sương gió, phong trần trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú.

Kiều Minh Tuấn vẫn âm thầm theo dõi Cát Phượng trên mạng xã hội. Cụ thể, tài khoản TikTok của anh chỉ theo dõi 2 nhân vật đặc biệt là Cát Phượng và Anh Tú. Mặc dù rất ít khi nhắc đến người cũ trước truyền thông nhưng Kiều Minh Tuấn vẫn âm thầm theo dõi bạn gái cũ trong các hoạt động.

Nguồn: Kiều Minh Tuấn xuất hiện với diện mạo xanh xao, gầy xọp

Thúy Thúy

www.saostar.vn