Kỳ Duyên và Minh Triệu tái hợp sau nghi vấn rạn nứt?

15:05 | 24/07/2024

|
Nhiều fan hâm mộ đặt ra nghi vấn cho rằng Kỳ Duyên và Minh Triệu đã 'tái hợp' sau thời gian xa cách.

Kỳ Duyên và Minh Triệu vốn là cặp đôi được yêu thích ở showbiz Việt. Cả hai vướng nghi vấn có mối quan hệ trên mức tình bạn từ năm 2018.

Khi đó, khán giả liên tục thấy 2 người đẹp diện đồ đôi và đi du lịch chung cùng nhau. Trong những dịp quan trọng, hai người đẹp đều tặng quà và dành cho đối phương điều đặc biệt.

Với việc thường xuyên xuất hiện cùng nhau, có những cử chỉ thân mật, đáng yêu, cặp đôi bạn thân này đã được fan hâm mộ tích cực "đẩy thuyền".

Thế nhưng, dù từng được tích cực "ghép đôi" nhưng suốt thời gian qua Kỳ Duyên và Minh Triệu đã vướng vào nghi vấn tan rã.

Kỳ Duyên và Minh Triệu tái hợp sau nghi vấn rạn nứt?
Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã soi ra bằng chứng cho thấy "cặp đôi chúng mình có nhau" tái hợp.

Theo đó, trong ngày sinh nhật của Thanh Hằng, cô đã bất ngờ đăng tải một món quà nhận được từ đàn em là Kỳ Duyên và Minh Triệu. Trên hộp hoa còn đính kèm dòng chữ Em Triệu và Em Duyên. Nàng siêu mẫu không quên gửi lời cảm ơn và tag tên cả hai vào bài viết.

Về phía, Minh Triệu đã đăng tải hình ảnh có nội dung: "Những mối quan hệ tốt nhất là những mối quan hệ mà bạn có thể không hối lỗi về bản thân mà vẫn cảm thấy được chấp nhận và yêu thương".

Từ động thái này, nhiều fan hâm mộ đặt ra nghi vấn cho rằng Kỳ Duyên và Minh Triệu đã "trở lại như xưa" sau thời gian xa cách.

Kỳ Duyên và Minh Triệu tái hợp sau nghi vấn rạn nứt?

Trước đó, Kỳ Duyên cho hay cả hai tìm thấy ở nhau những điểm tương đồng từ trong cách ăn mặc, tính cách, suy nghĩ và hành động.

Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 từng bày tỏ lý do không công khai chuyện đời tư tới khán giả rằng: "Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không nói quá nhiều về điều này bởi lẽ mỗi khán giả đã có sự nhận định của riêng họ. Thế nên ngoài công việc tôi sẽ không chia sẻ về đời tư và các mối quan hệ cá nhân".

Ngoài ra, Kỳ Duyên từng trải lòng về mối quan hệ đặc biệt với Minh Triệu: "Giữa Duyên với Triệu, mình không biết được, không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. Tất nhiên là mình cũng sẽ cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Nhưng nhiều khi duyên hết thì mình cũng không thể nào biết được. Có những lúc mình suy nghĩ, nếu một ngày nào xảy ra điều đó thì ở cạnh mình sẽ có ai?".

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, quê Nam Định. Năm 18 tuổi, cô đánh bại nhiều gương mặt đình đám trong làng mỹ nhân như Khánh Vân, Phạm Hương, Nam Em để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Minh Triệu sinh năm 1988. Cô được biết đến sau khi đoạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008. Mỹ nhân này còn được xem là một trong những người sở hữu vóc dáng đẹp nhất nhì trong làng mốt Việt. Cô từng kinh doanh phòng trà, nhưng sau đó rẽ hướng sang thành lập thương hiệu thời trang riêng.

Nguồn: Kỳ Duyên và Minh Triệu tái hợp sau nghi vấn rạn nứt?

Linh San

giaoducthoidai.vn