Kỳ Duyên xin lỗi Minh Triệu giữa ồn ào ở The Face Vietnam

07:20 | 07/06/2023

|
Khi Minh Triệu bị chỉ trích vì ồn ào với Vũ Thu Phương ở The Face Vietnam, Kỳ Duyên đã xin lỗi Minh Triệu.
Chưa lên sóng, The Face Vietnam 2023 đã bùng nổ dramaChưa lên sóng, The Face Vietnam 2023 đã bùng nổ drama
Kỳ Duyên công khai cách xưng hô đặc biệt với Minh TriệuKỳ Duyên công khai cách xưng hô đặc biệt với Minh Triệu

Mới đây, Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng lùm xùm tranh luận căng thẳng về vị trí đứng trong quá trình quay video hình hiệu với Vũ Thu Phương - Anh Thư ở tập 1 The Face Vietnam.

Khi thấy Minh Triệu bị nhiều cư dân mạng chỉ trích, Kỳ Duyên lên tiếng. Nàng hậu chia sẻ trên trang cá nhân: “Sao tôi thấy thương bà Triệu quá mọi người ạ! Từ tối hôm qua tới giờ đọc bình luận nói bà ấy này nọ mà tôi thấy tôi tội lỗi đầy mình.

Nghĩ lại nếu lúc ấy tôi không nói hai chữ "ok luôn" một cách vô tư thì đã không khiến sự việc trở nên rắc rối như vậy. Nhưng mà thôi, lời nói đã nói và tay cũng đã bốc thăm thì là lỗi của tôi rồi.

Tôi mong mọi người đừng nói những lời tiêu cực với bà Triệu nữa nha, có gì thì dành những lời nói ấy cho tôi nè, bà ấy không hề có lỗi gì ở đây cả, có thì lỗi của bà ấy là đồng đội của tôi thôi.

Xin lỗi Triệu, xin lỗi các bạn fan của chị Triệu vì sự việc đáng tiếc này nhé. Sau sự việc này tôi sẽ luôn cảnh giác với tất cả mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình, không một phút lơ là”.

Ky Duyen xin loi Minh Trieu giua on ao o The Face Vietnam

Minh Triệu - Kỳ Duyên. Ảnh: FBNV.

Trước đó, trong tập 1 The Face Vietnam, các huấn luyện viên đồng ý bốc thăm vị trí đứng trong quá trình quay video hình hiệu. Minh Triệu và Kỳ Duyên đứng phía ngoài còn Vũ Thu Phương và Anh Thư đứng giữa.

Cho rằng là một đội nên Kỳ Duyên - Minh Triệu không đồng ý kết quả bốc thăm. Minh Triệu thậm chí còn đòi bỏ quay hình. Sự việc khiến Vũ Thu Phương và Anh Thư bức xúc.

Vũ Thu Phương mắng Minh Triệu và Kỳ Duyên bớt ngang ngược.

Ky Duyen xin loi Minh Trieu giua on ao o The Face Vietnam-Hinh-2

Các huấn luyện viên The Face Vietnam tranh cãi trong tập 1. Ảnh: Hoa Học Trò.

Giữa ồn ào, Kỳ Duyên thừa nhận, cô bất cẩn khi đồng ý bốc thăm mà chưa thảo luận với đồng đội. Theo Kỳ Duyên, tất cả các lần bốc thăm trước đó đều là 3 phiếu cho vị trí đứng của 3 đội trong khi ở tập 1 lại là 4 phiếu.

Ngoài ra, phía Minh Triệu tiết lộ, ở phần quay diễn đấu kiếm đôi, Minh Triệu muốn diễn nhịp nhàng vì không phải đấu kiếm chuyên nghiệp nhưng cô lại không tìm được tiếng nói chung với Vũ Thu Phương. Theo Minh Triệu, cô bị đàn chị đánh trúng vào mặt và tay.

Nguồn:Kỳ Duyên xin lỗi Minh Triệu giữa ồn ào ở The Face Vietnam

Thu Cúc

kienthuc.net.vn