Làm tóc kiểu mới khiến hội chị em chạy mất dép: Chặt tóc bằng dao, tỉa tóc như băm hành...

16:05 | 27/03/2021

|
Kiểu làm tóc kỳ quái này khiến các chị các mẹ vô cùng hoang mang, không hiểu đấy là thợ làm tóc hay đầu bếp chặt gà?!?

Chẳng còn bao lâu nữa là đến mùa hè, chắc hẳn nhiều chị em đã rục rịch nghĩ đến chuyện thay đổi kiểu tóc cho mát mẻ xinh xắn. Với những nàng tóc dài thì cắt ngắn đi cũng là gợi ý không tồi, song đã bao giờ chị em nếm trải cảm giác đi làm tóc theo phong cách "cục súc" như dưới đây chưa?

Một tiệm làm tóc được cho là ở Trung Quốc đã nghĩ ra lối làm đẹp bá đạo cho các khách hàng nữ, đó là... dùng dao chặt tóc, thay vì dùng kéo để cắt như bình thường (!) Những hình ảnh ghi lại quá trình làm tóc kỳ quặc này đã thu hút tận 2 triệu lượt xem trên MXH TikTok.

Làm tóc kiểu mới khiến hội chị em chạy mất dép: Chặt tóc bằng dao, tỉa tóc như băm hành... 001Làm tóc kiểu mới khiến hội chị em chạy mất dép: Chặt tóc bằng dao, tỉa tóc như băm hành... 002

Đoạn clip rất ngắn, chỉ vài chục giây ghi lại 2 bước chủ yếu: "chặt" tóc trên thớt và tỉa đuôi tóc bằng cách băm nhỏ như băm hành. Kết quả nhận về khiến ai nấy đều ngạc nhiên vì mái tóc của cô gái trẻ được cắt ngắn khá đẹp, dùng dao mà cũng thành công chẳng kém gì dùng kéo. Chính vì thế dân mạng đã không tiếc lời khen dành cho tác giả - người cầm dao thể hiện kỹ thuật cắt tóc lạ đời này.

Làm tóc kiểu mới khiến hội chị em chạy mất dép: Chặt tóc bằng dao, tỉa tóc như băm hành... 003Làm tóc kiểu mới khiến hội chị em chạy mất dép: Chặt tóc bằng dao, tỉa tóc như băm hành... 004

Mái tóc dài sau khi cắt rời theo đường thẳng lại được "tỉa" bằng phương pháp... băm tóc.

Làm tóc kiểu mới khiến hội chị em chạy mất dép: Chặt tóc bằng dao, tỉa tóc như băm hành... 005Làm tóc kiểu mới khiến hội chị em chạy mất dép: Chặt tóc bằng dao, tỉa tóc như băm hành... 006

Và kết quả cuối cùng là đây, vẫn gọn gàng dễ nhìn chứ không đến mức nham nhở.

Được biết, chủ nhân đoạn clip này cũng là người cầm dao "chặt" tóc, tài khoản @mengxiaohuo của anh sở hữu 246 nghìn lượt theo dõi và 2,2 triệu lượt like. Đoạn clip chặt tóc gây sốt ở trên được đăng tải vào tháng 12/2020, nhưng đến tận bây giờ vẫn được chia sẻ rầm rộ, thu hút sự chú ý của hàng triệu người dùng TikTok.

Có vẻ như anh chàng này là một đầu bếp, bởi hầu hết các video trên kênh @mengxiaohuo đều là hướng dẫn tỉa rau củ quả trang trí vô cùng đẹp mắt, chẳng trách người đàn ông khéo tay này có thể tỉa tóc bằng dao điêu luyện như thế. Có một anh chồng đa năng vừa biết làm bếp vừa biết làm đẹp thế này thì chị em nào cũng ao ước quá đi thôi!

Theo: Trí Thức trẻ