Lâm Vỹ Dạ và mối quan hệ với mẹ chồng

18:00 | 25/05/2022

|
Sau khi kết hôn cùng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ có cuộc sống rất hạnh phúc. Không chỉ được ông xã cưng chiều, nữ diễn viên còn may mắn khi có mẹ chồng đầy tâm lý, hết mực yêu thương.
Netizen và dàn sao Việt bất ngờ trước nhan sắc thời trẻ của mẹ Lâm Vỹ DạNetizen và dàn sao Việt bất ngờ trước nhan sắc thời trẻ của mẹ Lâm Vỹ Dạ
Lâm Vỹ Dạ làm điều đặc biệt nhân kỷ niệm 11 năm ngày cướiLâm Vỹ Dạ làm điều đặc biệt nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ đã đăng tải lời chúc ngọt ngào đến mẹ chồng. Cô cho biết bản thân rất hạnh phúc khi được mẹ chồng xem như con gái ruột trong gia đình.

Lâm Vỹ Dạ và mối quan hệ với mẹ chồng

Bà xã Hứa Minh Đạt viết: "Thương gửi mẹ của con, con luôn hạnh phúc khi được làm con dâu của mẹ, được gia đình chồng yêu thương con như ruột thịt. Con thật tâm trân quý và muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho mẹ, nhất là vào một ngày đặc biệt như hôm nay.Nhân ngày sinh thần của mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ, trẻ khỏe, cười tươi mỗi ngày chứ không chỉ hôm nay, mẹ nhé! Người phụ nữ tuyệt vời của đại gia đình ta!".

Lâm Vỹ Dạ và mối quan hệ với mẹ chồng

Có thể thấy Lâm Vỹ Dạ dành rất nhiều tình cảm cho mẹ chồng, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh gia đình cũng như 2 mẹ con lên trang cá nhân và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả. Được biết mẹ chồng Lâm Vỹ Dạ là một người vô cùng tâm lý, bà thường xuyên sang chăm sóc các cháu khi hai vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đi diễn xa nhà. Bà nội thường xuyên có mặt để lo viêc nhà cũng như nấu ăn cho các cháu.

Lâm Vỹ Dạ và mối quan hệ với mẹ chồng

Cô cho biết bản thân rất hạnh phúc khi được mẹ chồng xem như con gái ruột trong gia đình. Nữ diễn viên không may mất mẹ từ rất sớm, cô thiếu tình thương của phụ huynh. Chính lẽ đó, Lâm Vỹ Dạ rất hạnh phúc khi được mẹ chồng bù đắp tình cảm, săn sóc con dâu từ khi cô kết hôn với Hứa Minh Đạt.

Lâm Vỹ Dạ và mối quan hệ với mẹ chồng

Có thể thấy, mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu của Lâm Vỹ Dạ rất thân thiết, gần gũi nhau. Điều đó giúp Hứa Minh Đạt thoải mái hơn, không rơi vào trường hợp khó xử vì mâu thuẫn giữa mẹ và vợ.

Nguồn: Lâm Vỹ Dạ và mối quan hệ với mẹ chồng

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn