Lãnh đạo VFF chúc Tết HLV Park Hang Seo

07:16 | 20/01/2023

|
Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn gặp gỡ, chúc Tết HLV Park Hang Seo nhân dịp xuân Quý Mão 2023.
Trận đấu chia tay HLV Park Hang Seo ghi nhận lượng người xem kỉ lục tại Hàn QuốcTrận đấu chia tay HLV Park Hang Seo ghi nhận lượng người xem kỉ lục tại Hàn Quốc
Tuyển Việt Nam tri ân HLV Park Hang Seo: 'Một lời cảm ơn là không đủ'Tuyển Việt Nam tri ân HLV Park Hang Seo: 'Một lời cảm ơn là không đủ'

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thăm, chúc Tết HLV Park Hang Seo vào sáng 19/1 (28 Tết). Thay mặt Thường trực Ban chấp hành VFF, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã cảm ơn những đóng góp to lớn của HLV Park Hang Seo đối với bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua. Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định, những thành quả mà HLV Park Hang Seo để lại sẽ là nền tảng rất tốt cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

AFF Cup 2022 cũng là giải đấu cuối cùng mà ông Park dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Trong quãng thời gian làm việc cùng bóng đá Việt Nam, ông Park Hang Seo giành 3 danh hiệu gồm chức vô địch AFF Cup 2018, 2 huy chương vàng SEA Games 30, 31 và nhiều thành tích ở tầm châu lục như Huy chương bạc U23 châu Á 2018, hạng tư ASIAD 18 hay lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Lãnh đạo VFF chúc Tết HLV Park Hang Seo
Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chúc Tết HLV Park Hang Seo.

Có câu nói rằng, phía sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ. Tôi tin rằng, trong 5 năm qua, bà Choi Sang A luôn là điểm tựa, là hậu phương vững chắc để ông yên tâm cống hiến và dẫn dắt đội tuyển Việt Nam lập nên những chiến công lịch sử. LĐBĐVN trân trọng cảm ơn bà Choi Sang A vì điều đó” Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn bày tỏ.

HLV Park Hang Seo rất xúc động trước tình cảm và sự tiếp đón thân tình của Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn dành cho ông. HLV Park Hang Seo cảm ơn Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã luôn dành sự tin tưởng và tạo mọi điều kiện thuận lợi trong hành trình 5 năm qua của ông trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Việt Nam. Đó là một trong những nguồn động lực rất lớn để ông phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định Liên đoàn bóng đá Việt Nam luôn là ngôi nhà để HLV Park Hang Seo có thể trở về bất kỳ khi nào. VFF luôn có thầy Park như một thành viên trong gia đình nhỏ của mình.

Nguồn:Lãnh đạo VFF chúc Tết HLV Park Hang Seo

Mai Phương

vtc.vn