Lão Phật gia Sơn Kim Group bất ngờ chia sẻ ảnh gia đình đoàn tụ hậu sóng gió 'nương tựa'

16:52 | 13/05/2022

|
Sau lùm xùm tình ái của CEO Hồ Nhân với nữ ca sĩ Hiền Hồ, bà Nguyễn Thị Sơn - đến từ tập đoàn Sơn Kim Group bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh gia đình bà đoàn tụ 3 năm về trước.
Cơ hội nào cho Hiền Hồ tái xuất showbiz sau khi công khai xin lỗi vì ồn ào 'anh em nương tựa'?Cơ hội nào cho Hiền Hồ tái xuất showbiz sau khi công khai xin lỗi vì ồn ào 'anh em nương tựa'?
Đại gia U60 ôm sát Hiền Hồ, tự nhận là 'anh em họ nương tựa nhau' có gia thế khủng cỡ nào?Đại gia U60 ôm sát Hiền Hồ, tự nhận là 'anh em họ nương tựa nhau' có gia thế khủng cỡ nào?

Khi scandal ngoại tình của con rể Hồ Nhân chưa qua được bao lâu, bà Nguyễn Thị Sơn - Lão Phật Gia của Sơn Kim Group đã chia sẻ lại bức ảnh gia đình bà sum họp từ 3 năm về trước, trong đó có CEO Hồ Nhân. Qua bức ảnh có thể thể thấy cựu CEO vẫn vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, vợ con.

Lão Phật gia Sơn Kim Group bất ngờ chia sẻ ảnh gia đình đoàn tụ hậu sóng gió 'nương tựa'

Trong bức ảnh cũ vào 3 năm trước, bà Sơn viết: “Sáng sớm thấy các con gửi hình cho mẹ. Hóa ra là Mother’s day (Ngày của mẹ). Gia đình chúng tôi xin kính chúc các bà mẹ nhiều sức khỏe, hạnh phúc bên con cháu…”.

Lão Phật gia Sơn Kim Group bất ngờ chia sẻ ảnh gia đình đoàn tụ hậu sóng gió 'nương tựa'
Doanh nhân Nguyễn Thị Sơn

Thời gian qua, gia tộc Sơn Kim Group gây chú ý do ồn ào tình ái của ông Hồ Nhân (Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm CEO của Nanogen). Đại gia U60 bị tung ảnh cặp kè tình trẻ là nữ ca sĩ Hiền Hồ. Cựu CEO đã có vợ con nhưng vẫn qua lại với nữ ca sĩ trẻ 25 tuổi nhận nhiều chỉ trích.

Lão Phật gia Sơn Kim Group bất ngờ chia sẻ ảnh gia đình đoàn tụ hậu sóng gió 'nương tựa'
Hậu sóng gió, bà Nguyễn Thị Sơn đã chia sẻ lại hình ảnh gia đình bà đoàn tụ từ 3 năm trước.

Giữa ồn ào, sóng gió dư luận, mẹ vợ của CEO Hồ Nhân, bà Nguyễn Thị Sơn đã có nhiều chia sẻ trên mạng xã hội. Ban đầu, bà khẳng định ông Hồ Nhân và bà Hồng Vân trên pháp lý vẫn là vợ chồng. Ngoài ra, bà còn chất vấn về vai trò của người đàn ông trong việc bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Tiếp đó, Lão Phật Gia cho rằng đàn ông trốn vợ, ra ngoài với gái trẻ là sai. Tuy nhiên, vợ chồng không nên "hơi một chút" là bỏ nhau. Những lời răn dạy thấm thía của bà Nguyễn Thị Sơn đã mau chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra đồng quan điểm với bà. Tình nghĩa vợ chồng là rất thiêng liêng, không thể tách rời, những mối quan hệ ngoài luồng thực sự không thể sánh được.

Lão Phật gia Sơn Kim Group bất ngờ chia sẻ ảnh gia đình đoàn tụ hậu sóng gió 'nương tựa'

Trong bài viết của mình, bà Nguyễn Thị Sơn tin rằng tình cảm vợ chồng con gái, con rể vẫn còn bền chặt. Họ vẫn còn cơ hội "gương vỡ lại lành". Kỳ thực mà nói, chẳng mấy ai có được hôn nhân êm đềm, vượt qua nhiều sóng gió mới thấy được tình cảm của người vợ, người chồng dành cho nhau.

Ca sĩ Hiền Hồ công khai xin lỗi, dân mạng vẫn phản ứng dữ dội

Sau hơn 1 tháng im lặng trước lùm xùm tình ái với CEO đã có gia đình, ca sĩ Hiền Hồ đã chính thức mở lại Facebook cá nhân và đăng tâm thư xin lỗi khán giả, người hâm mộ. Tuy nhiên, trong thư, cô chưa xin lỗi những người đã vì cô mà chịu nhiều đau khổ, tổn thương.

"Em cảm thấy vô cùng có lỗi, thất vọng với chính bản thân mình vì những chuyện đang xảy ra. Em là ca sĩ tự do, trong công việc chỉ có em và anh quản lý hỗ trợ lẫn nhau. Nên khi bị biến cố như vậy, em đã quá suy sụp khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi đóng hết tất cả tài khoản mạng xã hội để khép kín mình lại.

Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày em lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra. Hơn nữa em phải dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan, nên em im lặng chứ không phải vì em có ý định né tránh" - cô giải thích.

Lão Phật gia Sơn Kim Group bất ngờ chia sẻ ảnh gia đình đoàn tụ hậu sóng gió 'nương tựa'
Ca sĩ Hiền Hồ đăng tâm thư xin lỗi nhưng vẫn chưa được khán giả chấp nhận.

Lời xin lỗi của nữ ca sĩ trẻ xem ra không thuyết phục được phần đông khán giả chứ chưa nói đến những người trong cuộc bị Hiền Hồ làm tổn thương. Đọc được những lời xin lỗi từ Hiền Hồ, nhiều khán giả bày tỏ phẫn nộ vì suốt 4 năm cặp kè với đại gia, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của người khác nhưng Hiền Hồ không nói một lời xin lỗi đến vợ con, gia đình của vị đại gia này.

Không những thế, cô cũng chưa có bất cứ hành động sửa sai nào ví dụ như chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ với người đã có vợ hoặc cam kết về sau sẽ không phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Vụ lùm xùm này cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và sự nghiệp của nữ ca sĩ Hiền Hồ.

Nguồn: Lão Phật gia Sơn Kim Group bất ngờ chia sẻ ảnh gia đình đoàn tụ hậu sóng gió 'nương tựa'

Bích Anh

emdep.vn