Lê Dương Bảo Lâm "xin" được tham gia phim điện ảnh của Trấn Thành

16:13 | 22/01/2022

|
Nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã đảm nhận một vai diễn trong web-drama chiếu mạng của Trấn Thành.

Lê Dương Bảo Lâm có mối quan hệ khá thân thiết với Trấn Thành ngoài đời và thường cùng nhau xuất hiện trên các chương trình gameshow, thế nhưng, khán giả lại rất ít khi thấy Lê Dương Bảo Lâm tham gia vào các dự án phim ảnh của Trấn Thành. Mới đây, trên trang cá nhân nam diễn viên đã chia sẻ về việc không được tham gia đóng phim điện ảnh của Trấn Thành.

Lê Dương Bảo Lâm "xin" được tham gia phim điện ảnh của Trấn Thành

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải ảnh chụp màn hình những bình luận khán giả khen ngợi anh trong dự án web-drama Hẻm cụt. Đây chính là dự án phim hài Tết của Trấn Thành và chỉ vừa lên sóng tập đầu tiên cách đây ít ngày. Nam diễn viên hài vô cùng hạnh phúc khi có khá nhiều người xem thích vai diễn của mình và dành tình cảm, cũng như để lại bình luận khen ngợi.

Lê Dương Bảo Lâm "xin" được tham gia phim điện ảnh của Trấn Thành

Anh cho biết đã dành thời gian đọc hơn 5.000 bình luận để kiếm và chụp lại những bình luận liên quan đến mình. Lý do cho hành động này là bởi Lê Dương Bảo Lâm muốn nhờ khán giả "xin" nam diễn viên Bố già cho anh được góp mặt trong những bộ phim điện ảnh tiếp theo. Cụ thể, anh chàng "bóc mẽ" Trấn Thành rằng: "Mấy chị xem Hẻm cụt chưa? Ai xem rồi thì bình luận cho em biết đi. Mấy chị nhớ xin anh Trấn Thành cho em đóng phim điện ảnh với, nhà ổng hay gạt tên em ở dự án điện ảnh lắm".

Khán giả vô cùng thích thú trước những lời lẽ đầy đáng yêu này của Lê Dương Bảo Lâm. Nhiều người đang đoán rằng liệu Trấn Thành sẽ sản xuất Hẻm cụt bản điện ảnh hay sẽ là Bố già phần 2?

Nguồn: Lê Dương Bảo Lâm "xin" được tham gia phim điện ảnh của Trấn Thành

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn