Luis Suarez kể công vì đã giới thiệu Darwin Nunez cho... Barcelona

18:50 | 17/06/2022

|
Luis Suarez mới đây đã gửi lời chúc mừng đến tiền đạo đàn em Darwin Nunez sau khi anh gia nhập Liverpool.
Luis Suarez  kể công vì đã giới thiệu Darwin Nunez cho ... Barcalona
Luis Suarez tin tưởng Darwin Nunez sẽ sớm phá đổ kỷ lục ghi bàn của anh tại Liverpool

Đội bóng vùng Merseyside xác nhận cầu thủ 22 tuổi người Uruguay - người đã ghi 22 bàn thắng sau 28 lần xuất trận tại Benfica đã ra nhập Liverpool với giá trị ước tính 85 triệu bảng (tương đương 100 triệu đô) bao gồm tiền trả trước và phụ phí kèm theo.

Tại Liverpool, Nunez sẽ tiếp bước hai người đàn anh đồng hương Luis Suarez và Sebastian Coates sử dụng số áo 27.

Suarez trong quá khứ cũng thi đấu ở vị trí trung phong như Darwin Nunez và Luis Suarez đã ghi 82 bàn thắng trong 133 lần ra sân tại Liverpool và anh ra nhập The Kop vào năm 2011 từ Ajax Amsterdam.

Suarez tin rằng kỷ lục ghi bàn của anh tại sân Anfield sẽ không được dài lâu, và tin tưởng tiền đạo đàn em sẽ sớm phá đổ với thông điệp gửi trên mạng xã hội.

Mới đây trong hơi men trên bàn nhậu cùng với Nunez, Suarez đã viết: “Tôi là người đầu tiên đặt được kỷ lục ghi bàn, và hy vọng cậu sẽ là người đầu tiên vượt qua nó! Cố lên nhé”.

Trong cuộc trò chuyện với nhà báo Gerrard Moreno mới đây, Suarez đã kể công: “Tôi đã giới thiệu Darwin cho Barcelona từ lúc cậu ta còn ở Almeria. Với kinh nghiệm 15 năm thi đấu tôi biết nhìn người. Tôi đã nói với họ hãy chú ý đến cậu ta, Darwin Nunez là tiền đạo rất giỏi nhưng họ nói cậu ta còn trẻ quá. Nhưng giờ các bạn đã biết dù thay vì phải trả 15 triệu euro hay 20 triệu euro vào thời điểm đó thì giờ dù 80 triêu 90 triệu hay nhiều hơn nữa cũng chưa chắc có được!".

Nguồn: Luis Suarez kể công vì đã giới thiệu Darwin Nunez cho... Barcelona

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn