Lương Mạnh Cường - Ông bầu 9X bản lĩnh và nhiệt huyết

21:44 | 05/01/2022

|
Là một trong những người trẻ tài năng và tâm huyết với nghề, trong suốt con đường sự nghiệp của chính mình, Lương Mạnh Cường đã ngày càng khẳng định được vị thế trong làng giải trí. Anh không những được nhiều khách hàng lớn tin tưởng, đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, uy tín mà còn là một trong những ông bầu mát tay khi sở hữu hàng loạt KOLs có tiếng

Lương Mạnh Cường - Ông bầu 9X bản lĩnh và nhiệt huyết

Lương Mạnh Cường ông Bầu mát tay trong làng giải trí

Là một trong những ông Bầu mát tay nhất nhì giới truyền thông

Nhắc đến những ông Bầu của làng giải trí người ta thường nghĩ ngay đến Lương Mạnh Cường chàng trai sở hữu vẻ ngoài tuấn tú cùng nụ cười thân thiện. Đặc biệt, anh còn được nhiều đối tác, khách hàng ưu ái gọi tên với biệt danh: “Ông bầu 9X”

Lương Mạnh Cường - Ông bầu 9X bản lĩnh và nhiệt huyết

Từ phong cách làm việc cho đến cách quản lý con người, Lương Mạnh Cường đều cho thấy mình là một trong những người có tâm, có tầm với nghề. Anh không chỉ quan tâm đến nghệ sĩ của mình từng chút một, anh còn là chỗ dựa vững chắc cho các ngôi sao phía sau.

Lương Mạnh Cường - Ông bầu 9X bản lĩnh và nhiệt huyết

Ông bầu lão làng luôn là chỗ dựa vững chắc cho nghệ sĩ

Theo nhận xét của nhiều nghệ sĩ từng gắn bó với Mạnh Cường: “ Khi làm việc, chỉ cần biết anh đứng phía sau cánh gà là bản thân có thể yên tâm biểu diễn”. Có thể thấy, chỉ với một câu nói ngắn gọn, nhưng đã toát lên toàn bộ tầm ảnh hưởng cũng như những gì Mạnh Cường đã và đang thực hiện cho những người mình dẫn dắt.

Lương Mạnh Cường - Ông bầu 9X bản lĩnh và nhiệt huyết

Lương Mạnh Cường chàng trai trẻ luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Thậm chí, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải khẳng định rằng: “Đây là một trong số ít những người trẻ mà bản thân thấy nể phục. Tuy ít nói, nhưng mỗi một hành động, việc làm của bạn ý đều khiến người khác tin tưởng và an tâm tuyệt đối”.

Chính vì thế, mà chỉ trong một thời gian ngắn lấn sân vào các hoạt động giải trí, PR, truyền thông, Lương Mạnh Cường đã có cho mình những thành công nhất định: Là một trong số ít các bầu show mát tay được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá 5 sao. Đồng thời còn giữ vai trò tổng giám đốc của công ty Truyền thông DTH.

Con đường thành công đầy rẫy những gian truân

Lương Mạnh Cường - Ông bầu 9X bản lĩnh và nhiệt huyết

Hình ảnh Lương Mạnh Cường những ngày đầu lập nghiệp

Thành công, tài năng là vậy, nhưng ít ai biết, để có thể đi đến ngày hôm nay Lương Mạnh Cường cũng phải trải qua rất nhiều gian truân và vất vả. Xuất phát điểm là một sinh viên trái ngành, những ngày đầu làm nghề anh từng đối mặt với rất nhiều khủng hoảng.

Lương Mạnh Cường - Ông bầu 9X bản lĩnh và nhiệt huyết

Những ngày đầu khởi nghiệp làm việc quên thời gian

Những lời từ chối, những đêm không ngủ dường như trở thành thói quen mà anh phải đối mặt thường xuyên. Tuy nhiên, thất bại không nản, gian nan chẳng lùi. Chỉ sau một thời gian ngắn nhờ vào khả năng ăn nói dí dỏm cùng sự thông minh, khéo léo của chính mình, anh chính thức có những hợp đồng đầu tiên trong việc kết nối các nghệ sĩ tới sân khấu và thương hiệu nổi danh . Để rồi từ đó, thiết lập được cho mình những mối quan hệ rộng và giá trị.

Trái ngọt đầu tiên của sự cố gắng

Có thể thấy, ông trời không phụ người có tâm và có tầm. Chính vì thế, nhờ cố gắng của chính mình Lương Mạnh Cường dần khẳng định được tên tuổi và vị thế. Để rồi đến hôm nay, khi có được cho mình bệ phóng vững chắc, anh quyết tâm gây dựng lên DTH - một trong những công ty truyền thông có tiếng tại Hà Nội.

Lương Mạnh Cường - Ông bầu 9X bản lĩnh và nhiệt huyết

Những trái ngọt đầu tiên của sự cố gắng

Đặc biệt, cùng với những thành công, người ta còn thấy Mạnh Cường là một trong những người trẻ làm việc rất chỉnh chu và nguyên tắc. Tuy còn rất trẻ khi mới sinh năm 1996 nhưng trong từng dự án mà anh tham gia, chưa bao giờ có bất kỳ một sự phàn nàn nào từ phía khách hàng, đối tác.

Thậm chí, mặc dù xuất thân là một trong những chàng trai dân tộc Thái gốc Than Uyên, Lai Châu nhưng anh lại toát ra nguồn năng lượng cực lớn. Thậm chí, anh còn là một trong những người trẻ đã hoạt động nhiều năm trong giới giải trí khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Và là một trong những người đã nâng đỡ rất nhiều hotgirl có tên tuổi: Lê Hòa, Anh Thư, Thu Huyền, Như Ngọc, Châu Anh, và những tên tuổi nổi tiếng khác sẽ được bật mí tiếp theo.

Nguồn: Lương Mạnh Cường - Ông bầu 9X bản lĩnh và nhiệt huyết

Đức Tú

sao.baophapluat.vn