Lưu Hương Giang nhá hàng MV mới, tên ca khúc gây xôn xao

19:10 | 09/05/2023

|
Lưu Hương Giang sẽ chính thức tái xuất đường đua nhạc Việt vào ngày 10/5 với một MV ballad nhẹ nhàng.
Lưu Hương Giang quay lại với âm nhạc sau một năm vắng bóngLưu Hương Giang quay lại với âm nhạc sau một năm vắng bóng
Lưu Hương Giang ẩn ý “đợi người xứng đáng”, chính thức chia tay Hồ Hoài Anh?Lưu Hương Giang ẩn ý “đợi người xứng đáng”, chính thức chia tay Hồ Hoài Anh?

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vừa "nhá hàng" đoạn dạo đầu của MV mang tên Mất anh em tìm lại thấy chính mình và hẹn khán giả sẽ cho sản phẩm mới chính thức lên sóng vào 20h ngày 10/5.

Dù chỉ hé lộ phần nhạc dạo trong đoạn teaser, có thể thấy ca khúc mà Lưu Hương Giang ấp ủ mang màu sắc ballad nhẹ nhàng. Cô cũng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm cùng vóc dáng gọn gàng, trẻ trung hơn tuổi thật.

Lưu Hương Giang nhá hàng MV mới, tên ca khúc gây xôn xao
Lưu Hương Giang

Bên cạnh việc chờ đón sự trở lại của một ca sĩ có giọng hát thực lực, một số khán giả cũng tò mò liệu ca khúc này có ẩn chứa thông điệp gì gửi đến Hồ Hoài Anh sau ồn ào ở trời Tây hồi năm ngoái hay không.

Lưu Hương Giang nhá hàng MV mới, tên ca khúc gây xôn xao
Hình ảnh quảng bá cho thấy dường như MV mới của Lưu Hương Giang sẽ thể hiện trạng thái yên bình, thong dong của cô ở hiện tại

Lưu Hương Giang là giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc nhẹ, từng đi tiên phong với dòng nhạc Alternative Rock ở Việt Nam.

Một số bản hit trong sự nghiệp của nữ nghệ sĩ sinh năm 1983 có thể kể tới Đừng Ngoảnh Lại, Hẹn Gặp Lại Anh, Giọt Sương Và Chiếc Lá, Anh Mãi Là, Đừng Buông Tay...

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn năm 2009 và có với nhau 2 cô con gái. Năm 2019, nhiều tin đồn xuất hiện quanh việc Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan ngưỡng mộ.

Nhưng thời gian sau, Lưu Hương Giang lên tiếng về sự việc này. Cô nói rằng đúng là họ từng ly hôn nhưng sau đó đã hàn gắn vì nhận ra tình cảm còn nhiều.

Năm 2022, Hồ Hoài Anh vướng ồn ào ở Tây Ban Nha, ảnh hưởng nhiều đến danh tiếng. Hiện tại, sự việc cụ thể vẫn chưa ngã ngũ. Nhưng kể từ đó, Hồ Hoài Anh ít xuất hiện trên MXH dù anh vẫn hoạt động liên quan âm nhạc.

Nguồn:Lưu Hương Giang nhá hàng MV mới, tên ca khúc gây xôn xao

Vân Anh

thethaovanhoa.vn