Man United có cơ hội sở hữu cựu sao Barca giá… 0 đồng

06:10 | 27/07/2024

|
Cựu hậu vệ của Barca có cơ hội khoác áo Câu lạc bộ Man United với mức lương khá cao.
Man United có cơ hội sở hữu cựu sao Barca giá… 0 đồng
Marcos Alonso được Man United đánh tiếng muốn chiêu mộ.

Hôm 1/7 vừa qua, hậu vệ cánh trái Marcos Alonso đã trở thành cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với Barca. Theo tờ Mirror, HLV Erik ten Hag đang có kế hoạch chiêu mộ lão tướng 33 tuổi nhằm gia cố hàng thủ MU.

Man United đang tìm kiếm sự bổ sung cho vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw chỉ mới trở lại sau chấn thương, trong khi Tyrell Malacia đã bị loại khỏi đội hình du đấu trước mùa giải của MU vì vẫn trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối.

Mùa giải trước, Quỷ đỏ buộc phải sử dụng nhiều lựa chọn khác nhau cho vị trí hậu vệ trái, bao gồm Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Diogo Dalot và Sofyan Amrabat.

Trước đây, Alonso từng khoác áo Chelsea từ năm 2016-2022 và giúp câu lạc bộ này giành được 6 danh hiệu lớn bao gồm Premier League, Champions League và Europa League.

Được biết, Ban lãnh đạo Man United sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà Marcos Alonso đưa ra để hai bên có thể sớm có thể thuộc về nhau.

Man United hiện cũng đã đàm phán với Bayern Munich về trường hợp của Noussair Mazraoui, cầu thủ có thể chơi tốt ở cả hai cánh. Bayern được cho là sẵn sàng bán Mazraoui và giữ mức phí chuyển nhượng là 25 triệu euro (21 triệu bảng Anh).

Nguồn:Man United có cơ hội sở hữu cựu sao Barca giá… 0 đồng

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn