MC Anh Tuấn hạnh phúc đón sinh nhật bên vợ trẻ

05:00 | 21/10/2021

|
MC Anh Tuấn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người vì đã cho mình một sinh nhật tưng bừng, đáng nhớ.

Mới đây, MC Anh Tuấn vui mừng chào đón tuổi 47 bên gia đình và những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Sinh nhật nam MC vào ngày 13/10 nhưng đến tận hôm nay, những lời chúc, những đóa hoa, món quà từ bạn bè khắp nơi vẫn được gửi tới anh.

MC Anh Tuấn hạnh phúc đón sinh nhật bên vợ trẻ

Thật hạnh phúc khi nhận được những lời chúc của bạn bè từ nhiều nơi tại Việt Nam và nước ngoài. Xin cảm ơn tất cả đã dành tình cảm đặc biệt và cho tôi một sinh nhật không thể tuyệt vời hơn".Quá hạnh phúc, xúc động vì tình cảm mọi người dành cho mình. Nam MC bày tỏ trên trang cá nhân: "Sinh nhật tưng bừng mãi đến hôm nay vẫn chưa được sang tuổi mới. Thật may mắn khi có gia đình, có những người anh em thân thiết bên cạnh mình trong chuỗi ngày vui tuổi mới.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp tiếp tục gửi những lời chúc ý nghĩa tới nam MC. Nếu ca sĩ Tùng Dương gọi Anh Tuấn là "MC lừng danh vịnh Bắc Bộ", thì ca sĩ Nguyên Ngọc Anh gọi Anh Tuấn là "MC trẻ giai nhất Việt Nam".

MC Anh Tuấn hạnh phúc đón sinh nhật bên vợ trẻ
MC Anh Tuấn hạnh phúc vì được mọi người quan tâm.

Anh Tuấn được nhớ tới là một MC, biên tập viên âm nhạc điển trai, đa tài với lối dẫn trẻ trung, hóm hỉnh được rất nhiều người yêu thích. Người hâm mộ nhớ tới anh với những chương trình quen thuộc như Trò chơi âm nhạc, Bài hát Việt, MTV, Quán Thanh Xuân... và rất nhiều chương trình lớn nhỏ như Hoa hậu Việt Nam, Giai điệu kết nối...

Không chỉ thành công trong một sự nghiệp, nam MC còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một hậu phương vững chắc trong suốt nhiều năm qua bên bà xã Lý Hồng Nhung.

MC Anh Tuấn hạnh phúc đón sinh nhật bên vợ trẻ
MC Anh Tuấn và bà xã kết hôn được 8 năm.

Bà xã MC Anh Tuấn mang 2 dòng màu Pháp - Việt, từng thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Dù Anh Tuấn lớn hơn vợ 14 tuổi nhưng cả hai vẫn rất xứng đôi. Sau 8 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào như ngày đầu.

Nguồn: MC Anh Tuấn hạnh phúc đón sinh nhật bên vợ trẻ

Hà Lan

vietnamnet.vn