MC Quỳnh Nga "bắn" tiếng Anh như gió trên sân khấu quốc tế

14:00 | 26/11/2022

|
Màn 'bắn' tiếng Anh như gió của MC Quỳnh Nga đã nhận được 'mưa lời khen' từ cư dân mạng cả trong và ngoài nước.
Phía Lan Ngọc bức xúc lên tiếng việc bị mạo danh vào đường dây đưa người đi xuất khẩu lao độngPhía Lan Ngọc bức xúc lên tiếng việc bị mạo danh vào đường dây đưa người đi xuất khẩu lao động
Diễn viên Quốc Trường lên tiếng trước tin đồn cá độ bóng đáDiễn viên Quốc Trường lên tiếng trước tin đồn cá độ bóng đá

Quỳnh Nga là một trong những nữ MC quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ. Không chỉ gây ấn tượng trong nước, mới đây Quỳnh Nga còn "gây sốt" khi đảm nhận vai trò MC tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức tại Malaysia.

MC Quỳnh Nga "bắn" tiếng Anh như gió trên sân khấu quốc tế
Quỳnh Nga là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ.

Lần đầu đứng trên sân khấu quốc tế được phát sóng toàn cầu, Quỳnh Nga đã làm tốt vai trò, chinh phục được khán giả với phong thái dẫn dắt tự tin, đặc biệt là khả năng ngoại ngữ ấn tượng.

Bước qua những ngại ngần khi lần đầu thử sức trên sân khấu quốc tế lớn, Quỳnh Nga đã vượt lên chính mình để chứng minh thế mạnh trong lĩnh vực dẫn chương trình. Màn dẫn dắt của Quỳnh Nga đã nhận được những lời khen ngợi, không chỉ từ fan Việt mà còn có nhiều fan quốc tế.

MC Quỳnh Nga "bắn" tiếng Anh như gió trên sân khấu quốc tế
Quỳnh Nga đảm nhận vai trò MC tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế được tổ chức tại Malaysia.

Chia sẻ cảm xúc sau khi hoàn thành trọng trách trong đêm chung kết, Quỳnh Nga cho hay cô vẫn chưa hết cảm giác hồi hộp, đan xen hạnh phúc: "Run nhất là những lúc vừa phải cùng 2 anh chị MC dẫn dắt, đảm bảo kịch bản không đi sai, vừa phải kết nối cảm xúc lồng vào câu chuyện sao cho nhuần nhuyễn, tự nhiên để khán giả không có cảm giác bị gồng, trong khi đó cuộc thi đang diễn ra nhanh và liên tục".

Ngoài chuyên môn, nhan sắc Quỳnh Nga cũng gây ấn tượng tốt trên sân khấu chung kết Miss Tourism International 2022. Lên sóng cùng nữ MC - cựu hoa hậu của cuộc thi, cùng dàn thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, song nhan sắc người đẹp Việt vẫn gây ấn tượng, được cho là không thua kém nhiều "bóng hồng" khác.

MC Quỳnh Nga "bắn" tiếng Anh như gió trên sân khấu quốc tế
Nhan sắc của Quỳnh Nga cũng được chú ý không kém.

Quỳnh Nga sinh năm 1995, tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương, sở hữu IELTS 7.5. Quỳnh Nga được biết đến khi tham gia một số cuộc thi nhan sắc trong nước, đạt được các thành tích như top 10 Hoa khôi Áo dài 2016, Á khôi 1 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017, top 10 Miss World Vietnam 2019.

MC Quỳnh Nga "bắn" tiếng Anh như gió trên sân khấu quốc tế

Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2020. Do cuộc thi phải tạm hoãn 2 năm vì dịch bệnh Covid-19, Quỳnh Nga vừa qua thông báo rút khỏi vai trò thí sinh khi Miss Charm 2023 chính thức khởi động.

Nguồn: MC Quỳnh Nga 'bắn' tiếng Anh như gió trên sân khấu quốc tế

Minh Ngọc

www.saostar.vn