Mẹ Thùy Tiên lên tiếng bảo vệ con gái trước tin đồn mua giải Miss Grand

15:06 | 07/12/2021

|
Đây có lẽ là lần đầu tiên mẹ Miss Grand Thùy Tiên lên tiếng về tin đồn con gái mua giải.
Chân dung bố mẹ Tân Hoa hậu Thuỳ Tiên: Nhan sắc cực phẩm, ngoại hình nổi bậtChân dung bố mẹ Tân Hoa hậu Thuỳ Tiên: Nhan sắc cực phẩm, ngoại hình nổi bật
Những chia sẻ đầu tiên của Thùy Tiên khi đăng quang Miss Grand International 2021Những chia sẻ đầu tiên của Thùy Tiên khi đăng quang Miss Grand International 2021

Cột mốc Thùy Tiên được hô tên và trở thành Miss Grand International 2021 có lẽ là thời khắc khó có thể quên đối với fan sắc đẹp Việt Nam. Sau khi Thùy Tiên đăng quang, đã có một số thông tin, tranh cãi với kết quả này.

Mẹ Thùy Tiên lên tiếng bảo vệ con gái trước tin đồn mua giải Miss Grand Ảnh 1
Mẹ Thùy Tiên lên tiếng bảo vệ con gái trước tin đồn mua giải Miss Grand Ảnh 2
Miss Grand Thủy Tiên

Thậm chí còn có tin đồn Thùy Tiên đã mua giải. Điều ngày ngay lập tức đã khiến không ít khán giả bức xúc, lên tiếng bảo vệ Thùy Tiên. Ngay cả Thùy Tiên cũng tự nhận thấy việc gặp phải tranh cãi, lùm xùm sau khi đăng quang là điều bình thường.

Và mới đây mẹ Thùy Tiên đã lên tiếng chia sẻ quan điểm cá nhân trước tin đồn Thùy Tiên mua giải. Mẹ Thùy Tiên chia sẻ trên báo VnExpress: “Tôi không hiểu được những người đặt tin đồn mua giải. Họ không tôn trọng quyết định của ban tổ chức một cuộc thi quốc tế lớn. Ban đầu, tôi buồn cho những cố gắng của con không được trân trọng. Về sau, tôi đọc hết thông tin về con trên mạng và phần nào an tâm vì con được công chúng bảo vệ”.

Mẹ Thùy Tiên lên tiếng bảo vệ con gái trước tin đồn mua giải Miss Grand Ảnh 3
Mẹ Thùy Tiên lên tiếng bảo vệ con gái trước tin đồn mua giải Miss Grand Ảnh 4
Thùy Tiên và mẹ

Ngoài ra mẹ Thùy Tiên cũng cảm thấy yên tâm phần nào trước những nỗ lực của con gái. “Những người hâm mộ cũng thấy được Thùy Tiên nỗ lực thế nào suốt hành trình thi ở Thái Lan. Do vậy, tôi cố gắng không bận tâm, tập trung hỏi han và động viên con vượt qua chút sóng gió này”, bà chia sẻ.

Ngoài ra mẹ Thùy Tiên cũng tỏ ra là người khá hài hước khi tự nhận mình là “mẫu hậu”. Cụ thể mẹ Thùy Tiên cho biết ngày bà còn trẻ hay được chọc là hoa hậu và sau khi chung kết Miss Grand, bà đã có biệt danh mới là "mẫu hậu".

Mẹ Thùy Tiên lên tiếng bảo vệ con gái trước tin đồn mua giải Miss Grand Ảnh 5
Hai mẹ con rất nhiều nét giống nhau

Hiện tại sau khi đăng quang Thùy Tiên vẫn đang bận rộn với các công việc của một tân hoa hậu ở Thái Lan. Fan sắc đẹp Việt Nam vẫn đang rất mong chờ chào đón ngày Thùy Tiên trở về nước.

Nguồn: Mẹ Thùy Tiên lên tiếng bảo vệ con gái trước tin đồn mua giải Miss Grand

Duy Thái - CTV

saostar.vn