Messi bất ngờ ‘chê’ 1 tỷ euro của Al Hilal, ký 2 năm Inter Miami

13:15 | 08/06/2023

|
Leo Messi được loan báo đã từ chối lời đề nghị 1 tỷ euro trong 2 năm của Al Hilal từ Saudi Arabia, gật đầu ký 2 năm với Inter Miami.
Inter đấu Man City: Sức mạnh Lautaro MartinezInter đấu Man City: Sức mạnh Lautaro Martinez
Sự thật vụ Messi đạt thỏa thuận 600 triệu euro tới Saudi ArabiaSự thật vụ Messi đạt thỏa thuận 600 triệu euro tới Saudi Arabia

Chuyên gia chuyển nhượng Guillem Balague cập nhật ngắn gọn tương lai số 10 huyền thoại: Messi đã quyết định, bến đỗ tiếp theo của anh ấy là Inter Miami

Messi bất ngờ ‘chê’ 1 tỷ euro của Al Hilal, ký 2 năm Inter Miami
Messi từ chối đề nghị 'không tưởng' của Al Hilal để chọn lựa cuộc sống dễ dàng, phù hợp hơn với vợ con

Còn Gerard Romero làm rõ thêm: Xong, Messi sẽ không trở lại Barca hè này!

Nhà báo Abadellah Boulma cung cấp thêm: Leo đã đồng ý bằng lời nói với CLB bóng đá nhà nghề Mỹ, với David Beckham là đồng sở hữu.

Theo tờ L’Equipe, Messi đã từ chối lời đề nghị ‘không tưởng’ 1 tỷ euro cho hợp đồng 2 năm từ Al Hilal, đội đưa hạn chót cho câu trả lời cuối cùng của số 10 là vào ngày 6/6.

Lý do cho cú ‘quay xe’ vào giờ chót của Messi là vì vợ con. Bởi “họ không thể hình dung được cuộc sống tại đó cùng các con như thế nào. Gia đình họ sẽ không thể ổn định được ở sa mạc vùng Vịnh”.

Sau khi phải rời Barca vào 2021 để bắt đầu cuộc sống mới ở Paris, gia đình Messi cũng đã khó thích nghi, chưa nói gì đến việc chuyển đến sinh sống ở Saudi Arabia trong 2 năm.

Vì thế, dù Al Hilal đề nghị rất nhiều tiền thì gia đình vẫn chiến thắng với Messi.

Messi bất ngờ ‘chê’ 1 tỷ euro của Al Hilal, ký 2 năm Inter Miami
Inter Miami của Beckham không thể có lời đề nghị khủng như Al Hilal nhưng cũng có gói tài chính đủ hấp dẫn Messi

So với Al Hilal, lời đề nghị của Inter Miami không thể đọ về tiền nhưng vẫn đưa ra gói tài chính đủ để hấp dẫn cựu đội trưởng Barca.

Theo Daily Mail, thương vụ Messi đến Miami có sự ra tay của 2 đối tác thương mại lớn nhất giải bóng đá nhà nghề Mỹ: Apple TV, chủ sở hữu bản quyền phát sóng hiện tại và Adidas, nhà tài trợ trang phục của giải đấu.

Có thông tin, Messi sẽ được chia một phần doanh thu từ 2 đơn vị này, khi giải đấu có sự góp mặt của anh. Ngoài ra còn có tin đồn, trong đề nghị hợp đồng cho phép Messi mua cổ phần 1 CLB MLS với giá định sẵn.

L’Equipe còn tuyên bố thêm, gia nhập Inter Miami, Messi còn có khả năng trở lại Barca theo dạng cho mượn từ 6-12 tháng.

Cập nhật mới nhất từ Matte Moretto của Relevo, Messi sẽ ký hợp đồng 2 năm với Inter Miami.

Nguồn: Messi bất ngờ ‘chê’ 1 tỷ euro của Al Hilal, ký 2 năm Inter Miami

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn