Một nam ca sĩ 'chơi lớn', tặng 'xế hộp' tiền tỉ cho vợ dịp 20/10

16:31 | 21/10/2021

|
Nhân dịp 20/10, nam ca sĩ này đã mạnh tay chơi lớn, mua hẳn một chiếc 'xế hộp' tiền tỉ để 'ghi điểm' với bà xã Huỳnh Như.
YouTuber Thơ Nguyễn 'chơi lớn', chi hơn nửa tỉ đồng mua xe tặng mẹ để chở phân cho rẫyYouTuber Thơ Nguyễn 'chơi lớn', chi hơn nửa tỉ đồng mua xe tặng mẹ để chở phân cho rẫy

Việc tặng quà cho người phụ nữ của mình trong những dịp đặc biệt không còn xa lạ với "cánh mày râu". Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Khánh Đơn khiến dân mạng trầm trồ khi đăng tải món quà dành tặng bà xã dịp 20/10 năm nay.

Theo chia sẻ của Khánh Đơn, món quà mà nam ca sĩ mua tặng vợ cũng chính là chiếc "xế hộp" mà Huỳnh Như đã “để ý” bấy lâu nay. Được biết, giá trị của dòng xe này trị giá khoảng 1,5 tỉ đồng.

Một nam ca sĩ 'chơi lớn', tặng 'xế hộp' tiền tỉ cho vợ dịp 20/10
Khánh Đơn chia sẻ về món quà đặc biệt dành cho Huỳnh Như

Sau khi nhận được món quà đặc biệt từ ông xã, Huỳnh Như cũng đã bày tỏ niềm vui: “Cảm ơn chồng! Cảm ơn về tất cả! Hứa với lòng từ nay sẽ không nhớ về bất cứ chuyện buồn nào trong đời nữa. Không để chồng lo lắng và suy tư theo… Cảm ơn chồng đã cố gắng tất cả để bù đắp, yêu thương người vợ bé nhỏ này. Cảm ơn đã cho vợ một thanh xuân trải đầy hoa hồng trong đời, vợ rất hạnh phúc. Nhân gian nói đúng: chọn đúng người cả đời này vợ không cần trưởng thành".

Một nam ca sĩ 'chơi lớn', tặng 'xế hộp' tiền tỉ cho vợ dịp 20/10
Huỳnh Như hạnh phúc với món quà đặc biệt từ ông xã

Huỳnh Như sinh năm 1995, hiện đang là diễn viên, kết hôn cùng Khánh Đơn đến nay được gần 3 năm. Mặc dù kém Khánh Đơn 12 tuổi, nhưng cả hai vợ chồng dường như rất tâm đầu ý hợp với nhau. Ngoài ra, Khánh Đơn còn chia sẻ đang suy nghĩ thêm về món quà sẽ tặng vợ vào dịp 8/3 sắp tới.

Nguồn: Một nam ca sĩ 'chơi lớn', tặng 'xế hộp' tiền tỉ cho vợ dịp 20/10

Team Giải Trí

saostar.vn