MU hết kiên nhẫn, tống khứ 'ông kễnh' Martial

16:36 | 23/05/2023

|
HLV Ten Hag và lãnh đạo MU đã cạn kiên nhẫn với Anthony Martial, sẵn sàng thanh lý tiền đạo người Pháp khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa.
Man City vô địch Ngoại Hạng AnhMan City vô địch Ngoại Hạng Anh
Thua ngược 1-3 trước RB Leipzig, Bayern Munich có nguy cơ thành cựu vương BundesligaThua ngược 1-3 trước RB Leipzig, Bayern Munich có nguy cơ thành cựu vương Bundesliga

Martial đã đi thẳng vào đường hầm sân Vitality khi bị thay ra ở phút 57 trận gặp Bournemouth cuối tuần trước.

MU hết kiên nhẫn, tống khứ 'ông kễnh' Martial
Vẻ mặt khó chịu của Martial khi bị thay ra giữa trận gặp Bournemouth

Đó là màn trình diễn thất vọng khác của chàng tiền đạo 27 tuổi, người mới ghi được 8 bàn sau 27 lần ra sân mùa này.

Các quan chức ở Old Trafford muốn tống khứ Martial và sau nhiều lần trao cơ hội, HLV Ten Hag cũng hết kiên nhẫn, đồng ý với phương án trên.

Cú đánh đầu vào lưới Wolves cách đây gần hai tuần là bàn thắng duy nhất của Martial trong 10 trận gần đây khoác áo Quỷ đỏ.

Chính ngôn ngữ cơ thể và sự thiếu nhiệt huyết trong thi đấu mà Martial thể hiện khiến người hâm mộ bức xúc.

Tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo Monaco hiếm khi thể hiện khát khao cống hiến và dường như hài lòng với mức lương cao đang nhận ở Old Trafford (250.000 bảng/tuần).

MU hết kiên nhẫn, tống khứ 'ông kễnh' Martial
Ten Hag cũng hết kiên nhẫn với cậu học trò lười nhác

Mùa trước, Martial từng bị đẩy sang Sevilla theo dạng cho mượn. Dưới triều đại mới, HLV Ten Hag liên tục bảo vệ và trao nhiều cơ hội cho cậu học trò.

Cuối tuần qua, chiến lược gia Hà Lan còn không quở trách Martial dù anh đi vào đường hầm lúc bị thay ra. Mặc dù vậy, Ten Hag cũng nản với thái độ của cậu học trò.

MU sẽ rao bán Martial hè tới và hy vọng sẽ thu về ít nhất 30 triệu bảng. CLB sẽ đầu tư khoản tiền lớn để đưa về một tiền đạo cắm chất lượng, với hai mục tiêu hàng đầu là Harry Kane và Victor Osimhen.

Nguồn: MU hết kiên nhẫn, tống khứ 'ông kễnh' Martial

An Nhi

vietnamnet.vn