Mỹ Khê trong tốp 10 bãi biển đẹp nhất châu Á 2023 của Tripadvisor

04:20 | 03/03/2023

|
Với số điểm trung bình 4,5/5 do du khách đánh giá, bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng đứng thứ 8 trong tốp 10 bãi biển đẹp nhất châu Á năm 2023 theo xếp hạng của TripAdvisor.
Đà Nẵng và hành trình khoác áo mới để bước ra thế giớiĐà Nẵng và hành trình khoác áo mới để bước ra thế giới
Khám phá điểm check in với kiến trúc đậm nét châu Âu tại Đà NẵngKhám phá điểm check in với kiến trúc đậm nét châu Âu tại Đà Nẵng
Mỹ Khê trong tốp 10 bãi biển đẹp nhất châu Á 2023 của Tripadvisor
Một góc bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. (Ảnh: T.LINH)

Đây là một trong những hạng mục của giải thưởng “Travelers' Choice Best of the Best 2023” của Tripadvisor vinh danh các điểm đến, khách sạn, nhà hàng. Kết quả dựa trên bình chọn của độc giả và chuyên gia du lịch trên khắp thế giới trong 12 tháng qua.

Trong 2.609 đánh giá trên Tripadvisor, có 1.273 lượt đánh giá Mỹ Khê là bãi biển tuyệt với, 876 đánh giá ở mức độ rất tốt.

Một du khách đến từ Mỹ đánh giá về bãi biển Mỹ Khê trên Tripadvisor hôm 13/2/2023 rằng: “Mỹ Khê là bãi biển tuyệt đẹp ở Đà Nẵng. Cát mềm và đẹp có rất nhiều vỏ sò, sóng nhẹ phù hợp với bơi lội. Có rất nhiều điểm trên đường đi để nghỉ ngơi. Bãi biển luôn có nhân viên cứu hộ theo sát. Khung cảnh ở bãi biển rất tuyệt vời”.

Bãi biển Mỹ Khê thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 2km. Bãi biển Mỹ có chiều dài khoảng chừng 900m, thuộc vào nhộn nhịp nhất trong số các bãi biển Đà Nẵng.

Mỹ Khê trong tốp 10 bãi biển đẹp nhất châu Á 2023 của Tripadvisor
Mỹ Khê có dải cát mịn và sạch, nước biển trong và độ dốc thoai thoải rất an toàn. (Ảnh: T.LINH)

Từ bãi biển Mỹ Khê, du khách có thể ngắm nhìn dãy núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ. Nước biển Mỹ Khê được giữ gìn trong lành, không bị ô nhiễm nên rất an toàn cho các hoạt động giải trí trên biển. Ngoài ra, bãi tắm có hệ thống cứu hộ túc trực ngày đêm, sẵn sàng ứng cứu kịp thời khi có người bị nạn.

Với việc bảo vệ môi trường biển tốt, quy hoạch văn minh, bãi biển Mỹ Khê từ nhiều năm qua đã trở thành điểm đến nổi tiếng với du khách trong nước và quốc tế. Năm 2005, tạp chí kinh tế Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Liên tiếp sau đó, Mỹ Khê tiếp tục nhận được nhiều bình chọn tích cực của nhiều tạp chí quốc tế khác như The Travel, CNN, CN Traveller,…

Trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất châu Á năm 2023 của Tripadvisor còn có 9 bãi biển khác gồm: Radhanagar và Benaulim (Ấn Độ), Kata Noi, Nai Harn và Chaweng (Thái Lan), Haeundae (Hàn Quốc), Kelingking (Indonesia), Yonaha Maehama (Nhật Bản) và Mirissa (Sri Lanka).

Để được vinh danh trong giải thưởng của Tripadvisor, địa điểm phải xuất hiện trên Tripadvisor ít nhất trong một năm, có lượng bình chọn cao nhất. Nếu bị phát hiện gian lận trong đánh giá bình chọn, những nơi được vinh danh sẽ bị tước danh hiệu.

Nguồn:Mỹ Khê trong tốp 10 bãi biển đẹp nhất châu Á 2023 của Tripadvisor

T.Linh

nhandan.vn