'Mỹ nam chuyển giới' Tú Lơ Khơ khoe vợ đại gia hơn 21 tuổi mang thai

07:00 | 26/07/2021

|
Cộng đồng mạng bất ngờ trước thông tin bà xã của 'mỹ nam chuyển giới' Tú Lơ Khơ có tin vui.

Tú Lơ Khơ là cái tên từng nổi đình nổi đám trong cộng đồng LGBT, đặc biệt từ sau khi anh chuyển giới từ nữ thành nam. Năm 2018, anh kết hôn với vợ đại gia lớn hơn 21 tuổi khiến nhiều người xôn xao. Đám cưới được diễn ra tại khách sạn đẳng cấp quốc tế tại Hà Nội.

'Mỹ nam chuyển giới' Tú Lơ Khơ khoe vợ đại gia hơn 21 tuổi mang thai
Tú Lơ Khơ và vợ hơn 21 tuổi.

Sau khi kết hôn, "mỹ nam chuyển giới" ít xuất hiện trên mạng xã hội. Gần đây nhất là vào năm ngoái, anh chàng có đăng vài clip TikTok trên mạng nhưng sau đó thì tiếp tục "ẩn dật". Mới đây thông tin bà xã Tú Lơ Khơ mang thai khiến dân tình ai nấy không khỏi bất ngờ.

Cụ thể trên trang TikTok cá nhân, anh chàng đăng tải đoạn clip thông báo bà xã đã tin vui, Tú Lơ Khơ nói: "Hôm nay mình đưa vợ đi siêu âm. Em bé đã được 8 tuần 2 ngày, rất là hồi hộp. Và đây là em bé, hai em Money và Ruby đang nằm trong bụng của vợ tôi nè. Mọi điều kỳ diệu đều có thể xảy ra phải không cả nhà? Rất là hạnh phúc!".

Tú Lơ Khơ tên thật là Nguyễn Ngọc Tú (sinh năm 1990). Theo tìm hiểu, vợ Tú Lơ Khơ một nữ doanh nhân. Cô từng ly hôn và con riêng. Cặp đôi công khai đăng ký kết hôn tại Mỹ năm 2017 và chính thức tổ chức lễ cưới vào năm 2018. Vì Tú Lơ Khơ là người chuyển giới nên muốn có con, cả hai đã chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm hoặc mang thai hộ.

'Mỹ nam chuyển giới' Tú Lơ Khơ khoe vợ đại gia hơn 21 tuổi mang thai
Mỹ nam chuyển giới - Tú Lơ Khơ.

Nguồn: 'Mỹ nam chuyển giới' Tú Lơ Khơ khoe vợ đại gia hơn 21 tuổi mang thai

Quốc Sĩ - CTV

saostar.vn