Mỹ nhân mặc suit đẹp nhất Cbiz: Đi đâu cũng diện và có cả loạt cách diện 'chất'

06:44 | 29/03/2021

|
Muốn chinh phục xuất sắc những bộ suit thì bạn hãy tham khảo Fei - cựu thành viên của nhóm Miss A ngay!

Nếu quan tâm đến các nhóm nhạc thần tượng Kpop Gen 2, chị em không thể không biết đến nhóm nữ đầy quyến rũ Miss A đến từ nhà JYP. Cả 4 mẩu của Miss A đều ghi được dấu ấn nhất định trong lòng công chúng, trong đó thành viên Fei nổi bật với nhan sắc nữ tính, sắc sảo, những bước nhảy điêu luyện cùng giọng hát cuốn hút. Khi trở về Cbiz để hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo, Fei cũng nhận được rất nhiều sự chú ý và ngoài tài năng, phong cách thời trang thời thượng của mỹ nhân này cũng vô cùng ấn tượng.

Kiểu trang phục được nữ ca sĩ ưu ái nhất chính là bộ suit, cô diện suit từ những khoảnh khắc đời thường, khi đi sự kiện hay trên sân khấu. Và ngắm những set suit phong phú, đầy màu sắc dưới đây của Fei, bạn chắc chắn sẽ biết cách diện kiểu trang phục này thật đẹp.

Mỹ nhân mặc suit đẹp nhất Cbiz: Đi đâu cũng diện và có cả loạt cách diện 'chất' 001

Bộ suit màu xanh da trời này vô cùng trẻ trung, sáng sủa. Và để đảm bảo độ nhã cho tổng thể, Fei đã rất khéo layer bên trong áo thun trắng, đi sneaker trắng, vẻ ngoài cũng nhờ thế mà thêm phần sang – xịn – mịn.

Mỹ nhân mặc suit đẹp nhất Cbiz: Đi đâu cũng diện và có cả loạt cách diện 'chất' 002

Mặc dù gam màu tím rất nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không thể phủ nhận, bộ suit tím màu Fei đang diện còn toát lên sự sang chảnh, quyền lực nữa. Tổng thể càng trở nên ấn tượng hơn khi Fei diện crop top đen bên trong và đi giày mũi nhọn.

Mỹ nhân mặc suit đẹp nhất Cbiz: Đi đâu cũng diện và có cả loạt cách diện 'chất' 003

Bộ suit màu nâu, vải nhung tưởng "dừ" nhưng hóa ra không hề. Với phom dáng suông, bộ suit mang đến cho Fei vẻ ngoài phóng khoáng mà vẫn lịch sự, chỉn chu. Và chính cách layer bên trong bộ suit một chiếc áo sơ mi màu cam nhạt, đi boots đã đem đến cho tổng thể sự trẻ trung, tươi sáng.

Mỹ nhân mặc suit đẹp nhất Cbiz: Đi đâu cũng diện và có cả loạt cách diện 'chất' 004

Combo suit xanh pastel sơ mi trắng giày cao gót trắng rõ ràng là rất đơn giản, nhưng lại cực kỳ hiệu quả trong việc đem đến vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng cho người mặc, đã vậy còn rất trẻ trung.

Mỹ nhân mặc suit đẹp nhất Cbiz: Đi đâu cũng diện và có cả loạt cách diện 'chất' 005

Combo bộ suit đen crop top đen này rất tối giản, chính điều này đã giúp vẻ ngoài của Fei trở nên thật sang chảnh, tinh tế.

Mỹ nhân mặc suit đẹp nhất Cbiz: Đi đâu cũng diện và có cả loạt cách diện 'chất' 006

Fei không hề ngại diện những bộ suit màu mè, và vẻ ngoài của cô trông rất sang chảnh chứ không bị chóe khi xúng xính kiểu trang phục hơi khó nhằn này. Bí kíp ở đây của nữ ca sĩ chính là kết hợp với những items trơn màu tối giản để cân bằng tổng thể.

Mỹ nhân mặc suit đẹp nhất Cbiz: Đi đâu cũng diện và có cả loạt cách diện 'chất' 007

Khi cần sự nổi bật mà không bị lòe loẹt quá, một bộ suit màu đỏ kết hợp với áo thun tối màu bên trong sẽ là gợi ý rất ổn cho các chị em.

Mỹ nhân mặc suit đẹp nhất Cbiz: Đi đâu cũng diện và có cả loạt cách diện 'chất' 008

Cũng đừng bỏ qua những bộ suit váy và để có được vẻ ngoài cá tính, sang xịn như Fei, bạn nên mix bộ suit với boots cao cổ.

Mỹ nhân mặc suit đẹp nhất Cbiz: Đi đâu cũng diện và có cả loạt cách diện 'chất' 009

Thần thái của Fei hoàn hảo để diện những bộ suit, ngay cả khi là phiên bản khó nhằn với độ rộng thênh thang như thiết kế của Fendi.

Mỹ nhân mặc suit đẹp nhất Cbiz: Đi đâu cũng diện và có cả loạt cách diện 'chất' 0010

Đừng chỉ diện bộ suit trơn màu vì suit ghi xám, họa tiết kẻ cũng rất dễ mặc, mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài nổi bật mà vẫn trang nhã.

Mỹ nhân mặc suit đẹp nhất Cbiz: Đi đâu cũng diện và có cả loạt cách diện 'chất' 0011

Combo suit vàng beige áo thun trắng này thực sự trẻ trung, năng động mà trông thật tinh tế. Đây là gợi ý hoàn hảo cho tiết trời Xuân không quá lạnh như bây giờ.

Mỹ nhân mặc suit đẹp nhất Cbiz: Đi đâu cũng diện và có cả loạt cách diện 'chất' 0012

Những bộ suit nhấn eo luôn ghi điểm ở sự sang chảnh, thời thượng lại giúp tôn dáng tốt, hợp diện từ công sở cho đến khi đi các sự kiện trang trọng.

Mỹ nhân mặc suit đẹp nhất Cbiz: Đi đâu cũng diện và có cả loạt cách diện 'chất' 0013

Bộ suit trắng chính là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Để không phải suy nghĩ quá nhiều thì bạn có thể áp dụng luôn công thức mix đồ trắng toàn tập như của Fei là quá ổn.

Theo: Trí Thức trẻ