'Nàng thơ' của Đen Vâu trở thành người dẫn chương trình

07:00 | 24/07/2022

|
Nàng thơ của Đen Vâu – cô gái đến từ Paris Amandine Thùy Trinh đã vô cùng xuất sắc trở thành người dẫn chương trình gameshow “Chữ V diệu kỳ”, một chương trình mới của Đài Truyền hình Việt Nam.
Đen Vâu chính thức trở thành nghệ sĩ nắm giữ kỉ lục với loạt MV đạt #1 Trending nhiều nhất VpopĐen Vâu chính thức trở thành nghệ sĩ nắm giữ kỉ lục với loạt MV đạt #1 Trending nhiều nhất Vpop
Đen Vâu lên tiếng về ca từ bị cho là 'coi thường phụ nữ, bạo lực gia đình'Đen Vâu lên tiếng về ca từ bị cho là 'coi thường phụ nữ, bạo lực gia đình'

“Chữ V diệu kỳ” là một gameshow khám phá đất nước và văn hóa các vùng miền đất nước qua việc để khách mời, người chơi là những du khách nước người hoặc người con quê hương, cảm nhận Việt Nam bằng mọi giác quan.

'Nàng thơ' của Đen Vâu  trở thành người dẫn chương trình

Điểm đặc biệt của chương trình là ở mỗi số phát sóng sẽ có sự tham gia của những người nước ngoài đang sống, làm việc tại Việt Nam và một người nổi tiếng Việt Nam có sở thích du lịch, ẩm thực nhằm tạo nên những cuộc tranh luận hài hước, khai thác những góc nhìn của “tây và ta” về đất nước Việt Nam. Đây cũng chính là lý do giúp Amandine Thùy Trinh được lựa chọn là người dẫn cho chương trình đặc biệt này.

Gây chú ý với công chúng với ngoại hình xinh xắn, độc lạ cùng những tài năng nổi trội trong lĩnh vực thời trang, thiết kế ẩm thực và người mẫu ảnh, diễn viên tự do nên dù mới trở về Việt Nam không lâu nhưng Amandine Thùy Trinh đã là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ.

Với niềm đam mê du lịch nên Amandine đã đi đến rất nhiều nơi trên thế giới để khám phá và tìm hiểu. Nàng thơ Pháp gốc Việt cho hay có đi nhiều mới thấy vẻ đẹp của quê nhà Việt Nam thật ấn tượng, con người Việt Nam vô cùng thân thiện, gần gũi và mến khách.

'Nàng thơ' của Đen Vâu  trở thành người dẫn chương trình

“Chữ V diệu kỳ” sẽ là một hành trình du lịch khám phá dải đất chữ S. Với 4 phần chơi mang tên: Nhận biết, Khám phá, Giải mã Thách Thức. Amandine sẽ cùng MC Trần Ngọc đồng hành với những người chơi để “nghe”, “nhìn”, “chạm”, “ngửi”, “nếm” thực sự cùng với những đạo cụ, món ăn ngay tại sân khấu chương trình và thể hiện những góc nhìn khác lạ về đất nước chúng ta. Những nét văn hóa độc lạ của Việt Nam, những địa điểm du lịch nổi tiếng sẽ được thể hiện qua những thử thách độc đáo, hài hước mang lại cảm xúc tò mò, bất ngờ. Qua đó thể hiện tình yêu của những vị khách nước ngoài dành cho Việt Nam, niềm tự hào dân tộc của khán giả truyền hình.

'Chữ V diệu kỳ' lên sóng ngày 22/7/2022 còn có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng : diễn viên Sam (Nguyễn Hà My) , diễn viên Trần Anh Huy, Youtuber Thắng cuội. Họ đã cùng nhau tạo nên một chương trình đầy ắp tiếng cười với những tình huống bất ngờ. Gameshow “Chữ V diệu kỳ” hiện đang được phát sóng vào 20h30 tối thứ Sáu hàng tuần trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Nguồn: 'Nàng thơ' của Đen Vâu trở thành người dẫn chương trình

Thu Hà

vietnamnet.vn