Nét tướng của người khéo ăn nói nhưng dễ bị thị phi đeo bám, kẻ tiêu nhân ghen ghét hãm hại

15:05 | 28/07/2022

|
Tài ăn nói khéo léo vừa là ưu điểm được mọi người yêu mến, tuy vậy vì nhiều lý do mà đó cũng chính là điều khiến người mang nét tướng này dễ bị ghen ghét.

Tai to và vểnh

Người có tai to và vểnh thường có trí thông minh hơn người, có khả năng ứng biến lanh lẹ trong mọi tình huống. Họ biết cách sử dụng trí tuệ của mình để xử lý những vấn đề mình gặp phải.

Sự hoạt bát, nhiệt tình cũng như ăn nói lanh lợi khiến cho người có đôi tai to và vểnh đôi khi không kiểm soát được bản thân mà có phần lấn át, nổi bật hơn người nên khiến đối phương cảm thấy cuộc nói chuyện không tương xứng, cảm thấy bị xúc phạm, coi thường.

Người tài thường bị ganh ghét, hơn nữa, những người có nét tướng này thường là người anh hùng cứu nguy cho mọi người khi gặp lúc nguy khốn, xử lý vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Do đó họ dễ trở thành tâm điểm của đám đông, khiến những kẻ mang lòng dạ hẹp hòi không khỏi ghen ghét. Được lòng người tốt nhưng lại mất lòng kẻ tiểu nhân, từ đó những chuyện đơm đặt thị phi cứ thế mà ùn ùn kéo tới.

Với những người không mấy rộng lượng thì tốt nhất đừng tỏ ra mình hiểu biết hơn họ, càng không được thể hiện bản thân quá nhiều, nếu không dễ khiến cho đối phương khó chịu, từ đó dẫn đến tranh cãi, thị phi.

Răng thưa

Người sở hữu nét tướng này thường hay nói, hóm hỉnh, hài hước. Họ thường là người khuấy động không khí, đem lại tiếng cười cho mọi người.

Tuy nhiên, đôi khi người này không biết kiểm soát bản thân nên có những lời đùa cợt đi quá xa, hài hước thái quá khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu, mất lòng.

Cũng từ đó mà mối quan hệ tốt đẹp có thể tan vỡ, họ không những mang tiếng vô duyên mà còn có thể phải gánh chịu hậu quả nặng nề hơn khi họa thị phi đeo bám, chuyện xui xẻo xảy ra liên tiếp.

Bản mệnh nên tu thân tu miệng để có những lời hay ý đẹp vừa ý người nghe mà không trái ý chính mình.

Răng khểnh

Người có răng khểnh thường có tài ăn nói, biết cách nói chuyện xã giao khéo léo, dễ lấy được cảm tình của người đối diện. Tuy nhiên, sự khéo léo dễ khiến một số người cảm thấy rằng đó là thảo mai, giả tạo, đang cố nói những lời giả dối để lấy lòng người khác.

Những người sở hữu tướng số thị phi này thường có cảm giác ưu việt hơn người, hay đem lý lẽ, giáo điều ra nói chuyện với người khác, tạo cảm giác lên lớp dạy đời với đối phương nên dễ bị ghét bỏ.

Những chuyện thị phi có thể đến từ chính tài ăn nói khéo léo quá mức của người này. Cần học cách để cân bằng giữa cuộc sống và cách giao tiếp, sự khéo léo có thể đưa người này đến thành công nhưng cũng có thể dẫn đến thất bại.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn: Nét tướng của người khéo ăn nói nhưng dễ bị thị phi đeo bám, kẻ tiêu nhân ghen ghét hãm hại

Minh Hoàng

Saostar.vn