Ngô Kiến Huy xúc động chia sẻ khi nhận giải Mai Vàng 2021

21:20 | 23/01/2022

|
Ngô Kiến Huy giành giải thưởng Mai Vàng dành cho Diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất (phim Em là của em, đạo diễn Lê Thiện Viễn) và MC được yêu thích nhất (chương trình 100 triệu 1 phút).
Ngô Kiến Huy hẹn hò cùng hotgirl kém 9 tuổi?Ngô Kiến Huy hẹn hò cùng hotgirl kém 9 tuổi?
Không ngại đăng ảnh 'tình tứ', fan liền 'đẩy thuyền' Ngô Kiến Huy cho Jun PhạmKhông ngại đăng ảnh 'tình tứ', fan liền 'đẩy thuyền' Ngô Kiến Huy cho Jun Phạm

Vừa qua tại Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 27 Ngô Kiến Huy vượt qua nhiều đồng nghiệp để nhận giải Người dẫn chương trình được yêu thích nhất. Trong đó, vai trò cầm trịch tại chương trình 100 triệu 1 phút được xem là một dấu ấn lớn trong sự nghiệp của anh. Ngô Kiến Huy xuất thân là một ca sĩ và anh đã không ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như diễn xuất, MC.

Ngô Kiến Huy xúc động chia sẻ khi nhận giải Mai Vàng 2021

Theo dõi các tập phát sóng, người xem có thể dễ dàng nhận ra được khoảnh khắc Ngô Kiến Huy tranh thủ gợi ý, "nhắc bài" và thậm chí là “chặt chém" người chơi. Tuy nhiên, nam MC cũng biết “dừng đúng lúc" để chương trình dù vui nhộn, hài hước nhưng vẫn phải đảm bảo tính công bằng. Nhiều khán giả còn đánh giá Ngô Kiến Huy là MC gần gũi, vui vẻ, tạo được tiếng cười mỗi lần 100 triệu 1 phút lên sóng.

Ngô Kiến Huy xúc động chia sẻ khi nhận giải Mai Vàng 2021

Nam MC đã mang đến một màu sắc mới mẻ cho gameshow này. Được nhà sản xuất Vietcom tin tưởng giao vai trò cầm trịch, giọng ca 72 phép thần thông đã khiến người xem hài lòng khi liên tục tung hứng, buông ra những câu nói hài hước, giúp chương trình trở nên vui vẻ hơn.

Ngô Kiến Huy không giấu được sự xúc động khi đạt được thành tích hiện tại: “Huy tin giải thưởng lần này chính là tình cảm, sự yêu thương mà khán giả dành cho mình. Đó cũng là minh chứng cho con đường Huy chọn, việc mang đến một màu sắc mới cho gameshow đấu trí như 100 triệu 1 phút phù hợp với thị hiếu khán giả. Đồng thời, giải thưởng cũng là lời nhắc nhở để Huy nỗ lực hơn nữa với nghề, không phụ lòng khán giả".

Ngô Kiến Huy xúc động chia sẻ khi nhận giải Mai Vàng 2021

Có thể thấy Ngô Kiến Huy hoạt động “hết công suất" khi không ngại thử sức ở nhiều chương trình, nhiều dự án phim ảnh, ca nhạc khác nhau. Vẫn ghi dấu ấn với khán giả bởi giọng hát ngọt ngào trong các sản phẩm âm nhạc, nam ca sĩ còn biến hóa linh hoạt, vui nhộn trong các gameshow và làm mới mình trong nhiều vai diễn.

Nguồn: Ngô Kiến Huy xúc động chia sẻ khi nhận giải Mai Vàng 2021

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn