Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần

11:23 | 14/09/2022

|
Ngoại hạng Anh được thông báo là sẽ trở lại vào cuối tuần. Tuy nhiên, với hai trận cầu lớn như Manchester United vs Leeds và Chelsea vs Liverpool sẽ phải hoãn vì nguồn lực của cảnh sát được yêu cầu để giải quyết việc an ninh tang lễ cho Nữ hoàng.
Ten Hag “gài sẵn bẫy” chờ Arteta bước vàoTen Hag “gài sẵn bẫy” chờ Arteta bước vào
MU không xứng đáng với tấm vé Champions LeagueMU không xứng đáng với tấm vé Champions League
Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần

Được biết FA đã bật đèn xanh để bóng đá sớm trở lại. Quyết định được đưa ra sau vài giờ khi UEFA hoãn trận đấu giữa Arsenal ở PSV Eindhoven ở giải Europa League.

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần

Sau việc Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời, Prem là một trong những hoạt động bị ảnh hưởng nhất bởi các lịch bị hoãn thi đấu.

Việc thi đấu bù và World Cup sẽ diễn ra vào cuối năm khiến các nhà chức trách của Prem phải xin phép cho bảy trận đấu trong khuôn khổ giải đấu sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Trong một tuyên bố, Prem cho biết: "Sau khi tham vấn rộng rãi với CLB, cảnh sát, Nhóm tư vấn an toàn địa phương và các cơ quan chủ quản khác, đại diện của Ngoại hạng Anh cho biết, thay vì các trận đấu của các đội Aston Villa vs Southampton và Nottingham Forest vs Fulham sẽ thi đấu vào đêm thứ Sáu, thì bây giờ sẽ thay đổi lịch bằng cách ba trận đấu vào thứ Bảy và hai trận vào Chủ nhật".

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần

Không có gì thay đổi, thì thời gian bắt đầu cho các trận đấu thứ Bảy tại Wolves là 12:30, Newcastle là 3 giờ chiều và Spurs là 5 giờ 30 chiều (giờ địa phương Anh).

Đối với các trận đấu của Brentford vs Arsenal - trận đấu giữa Tottenham vs Leicester sẽ bắt đầu sớm hơn dự kiến ​​hai giờ, vào buổi trưa, còn trận đấu giữa Everton vs West Ham bị lùi lại 15 phút đến 2 giờ 15 phút chiều (giờ địa phương Anh).

Trước đó, FA đã xác nhận sự trở lại thi đấu ở tất cả các giải đấu ở các cấp. Các câu lạc bộ đã được “khuyến nghị” giữ im lặng một phút trước khi trận đấu diễn ra đồng thời tất cả các cầu thủ và quan chức sẽ phải đeo băng đen để tưởng niệm Nữ hoàng.

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần

Trận đấu trong khuôn khổ Champions League giữa Chelsea và Manchester City được yêu cầu không bật những bài hát của các đội trong trận đấu, và không bật nhạc cho những trận đấu có địa điểm thi đấu tại Anh hoặc Scotland.

Quyết định được thi đấu trở lại này sẽ giảm bớt căng thẳng thi đấu bù, hoặc lịch dày đặc khiến cầu thủ quá tải. Phần lớn các trận đấu trong EFL, giải Siêu liên đoàn và Giải vô địch nữ sẽ bắt đầu quay trở lại, tuy nhiên một số trận đấu vẫn có thể bị hoãn nếu cảnh sát yêu cầu.

Nguồn: Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần

Thùy Dung

https://dulich.petrotimes.vn/