Ngọc Châu đến Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022

04:25 | 28/12/2022

|
Ngọc Châu lên đường vào tối 26/12 để chuẩn bị cho hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71.
Chủ tịch Miss Universe Chủ tịch Miss Universe "ra giá" về tiêu chí chọn hoa hậu: Quá dễ đối với Ngọc Châu?
Ngọc Châu thay đổi tích cực hậu training, ánh mắt và thần thái sắc lẹm chuẩn beauty queenNgọc Châu thay đổi tích cực hậu training, ánh mắt và thần thái sắc lẹm chuẩn beauty queen
Ngọc Châu đến Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022
Khánh Vân và Kim Duyên chia tay Ngọc Châu tại sân bay.

Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Thảo Nhi, Thùy Tiên có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chia tay Ngọc Châu. Gia đình của Ngọc Châu và nhiều fan sắc đẹp cũng đến ủng hộ tinh thần cho cô. Ngọc Châu chia sẻ đây chính là nguồn động lực để cố gắng trên hành trình sắp tới.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho biết cô lựa chọn trang phục màu đỏ để mặc tại sân bay bởi đây là tông màu may mắn, tượng trưng cho hạnh phúc và sự mạnh mẽ.

Ngọc Châu mang theo tổng cộng 6 vali hành lý đến Mỹ, bao gồm 3 vali quần áo, 2 vali vật dụng cá nhân và 1 vali xách tay kèm 2 thùng hàng lớn chứa trang phục dân tộc. Theo chia sẻ trước đó từ nhà thiết kế, trang phục dân tộc "Chiếu Cà Mau" nặng khoảng 20 kg.

Dự kiến, khi đến Mỹ, Ngọc Châu tham gia một khóa huấn luyện ngắn trước khi Miss Universe 2022 chính thức diễn ra. Trước đó, cô trải qua khoảng một tháng tập catwalk và các kỹ năng khác cùng huấn luyện viên ở Philippines.

Ngọc Châu đến Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022
Ngọc Châu đến Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022
Ngọc Châu đến Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022
Ngọc Châu đến Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Ngọc Châu được mẹ, đồng nghiệp và khán giả ủng hộ tinh thần. Ảnh: Miss Universe Vietnam.

Miss Universe 2022 dự kiến được tổ chức từ ngày 4/1 đến 14/1 tại New Orleans. Ngoài Ngọc Châu, một số đại diện của quốc gia khác như Thái Lan, Philippines, Lào, Venezuela cũng đã khởi hành sớm.

Miss Universe năm nay có chủ mới là tỷ phú chuyển giới Thái Lan Anne Jakkaphong Jakrajutatip. Do đó, cuộc thi có thể có một số thay đổi về format hoặc cách thức tổ chức, trao giải. Cô gái chiến thắng sẽ được nhận vương miện từ hoa hậu đương nhiệm người Ấn Độ Harnaaz Sandhu.

Nhiều năm nay, Việt Nam liên tiếp cử đại diện tham gia một trong hai đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới này, tuy nhiên chưa may mắn có danh hiệu. Thành tích cao nhất của thí sinh Việt tại Miss Universe là top 5 năm 2018 (H'Hen Niê).

Nguồn:Ngọc Châu đến Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Phương Ly

zingnews.vn