Người phụ nữ "mất tích" suốt 11 năm hóa ra sống cách nhà mẹ đẻ chỉ 500m

20:03 | 14/06/2021

|
Một cô gái 18 tuổi mất tích từ làng Ayalur ở Palakkad (Ấn Độ) 11 năm trước đã được tìm thấy khi sống cách nhà cha mẹ cô chỉ 500 m.
Người phụ nữ
https://kenhhot.vn

Cô gái đó có tên Sajitha đã rời nhà vào một đêm tháng 2/2010. Cảnh sát đã tìm kiếm khắp nơi, nhưng không thể tìm thấy cô. Lúc đó, Sajitha không có điện thoại di động. Cha mẹ Sajitha đã từ bỏ hy vọng tìm kiếm con gái, cho đến khi một người hàng xóm đột nhiên mất tích.

Được biết, người mất tích là anh Alinchuvattil Rahman, hiện 34 tuổi. Gia đình Rahman đang lên kế hoạch lấy vợ cho anh ta. Tuy nhiên, Rahman phản đối và tỏ thái độ bất bình nên đã bỏ nhà ra đi. Sau 3 tháng không thấy Rahman trở về, gia đình đã làm đơn báo mất tích và nhờ cảnh sát can thiệp tìm kiếm. Tuy nhiên, Basheer, anh trai của Rahman đã tình cờ tìm thấy anh ta sống tại một căn nhà thuê ở một ngôi làng khác. Đáng ngạc nhiên, Basheer cũng “vô tình” tìm thấy Sajiha mất tích 11 năm về trước đang sống chung cùng Rahman tại đó.

Ngay sau đó, cảnh sát đã đưa cặp đôi ra trước toà án địa phương, và hai người được phép tiếp tục chung sống sau khi Sajitha bày tỏ nguyện vọng được ở bên Rahman. Nhân viên sở cảnh sát, ông Nenmara Deepa Kumar A (Ấn Độ) cho biết, Sajitha và Rahman phải giấu kín mối quan hệ của họ vì cả hai người đều thuộc các tôn giáo khác nhau và sợ phản đối từ gia đình.

Người phụ nữ
https://kenhhot.vn

“Câu chuyện của họ nghe có vẻ khó tin, nhưng chúng tôi đã đưa hai vợ chồng về nhà và họ đã kể cho chúng tôi nghe Sajitha đã sống bí mật như thế nào trong một căn phòng suốt những năm qua”. Cảnh sát Kumar cho biết, họ chưa bao giờ nghi ngờ Rahman vì tại thời điểm đó không ai biết đến câu chuyện tình giữa hai người họ. Hơn nữa, trong bất kì cuộc bỏ trốn nào, cả cặp đôi thường sẽ bỏ trốn cùng nhau. Người dân trong làng còn cho rằng, Sajiha có thể đã trốn đến Tamil Nadu (Ấn Độ).

Basheer, anh trai của Rahman cho biết Rahman vốn là thợ sơn có một căn phòng riêng biệt, và thường khoá kín, không cho bất cứ ai vào. Vốn dĩ Rahman rất nóng tính, nên cả cha mẹ và các thành viên trong gia đình hiếm khi bận tâm đến anh ta.

“Đôi khi nó cư xử như một người mất trí và sẽ trở nên thô bạo nếu ai đó cố gắng vào phòng riêng của nó. Thậm chí, nó còn mang đồ ăn vào phòng để ăn. Vì trong ngày, mọi người thường đi làm, Rahman có thể có thời gian riêng tư ở bên Sajiha. Thậm chí, cô ấy còn phơi đồ ngay trong phòng”, Basheer chia sẻ.

Hàng xóm của gia đình cũng tiết lộ rằng đã từng thấy anh ta cắt thanh chắn cửa sổ phòng mình. Vì phòng của Rahman không có nhà vệ sinh, có thể anh ta làm như vậy là để Sajiha trèo ra ngoài cửa sổ vào ban đêm, hoặc sử dụng nhà vệ sinh khi cha mẹ Rahman đi vắng.

Cách đây vài tháng, gia đình đã bàn về kế hoạch kết hôn cho Rahman và bắt đầu tìm một cô dâu phù hợp với anh ấy. Anh ta không phản đối nhưng liên tục lảng tránh vấn đề này. Không rõ nguyên nhân, 3 tháng trước, Sajiha đã rời khỏi nhà Rahman. Cùng ngày hôm đó, Rahman cãi nhau với các thành viên trong gia đình và bỏ đi. Hai người sau đó đã cùng nhau sống tại một ngôi làng khác cho đến khi bị anh trai Basheer của Rahman phát hiện.

Rahman nói với toà rằng anh sợ gia đình phản đối việc mình đến với Sajitha. Tuy nhiên, anh không nói rõ lí do vì sao Sajitha lại quyết định trốn trong một căn phòng suốt cả thập kỉ.

Nguồn: Người phụ nữ "mất tích" suốt 11 năm hóa ra sống cách nhà mẹ đẻ chỉ 500m

Thu Hường

https://dulich.petrotimes.vn/