Người yêu cũ tố tỉ phú Elon Musk sống nghèo, nệm rách không mua mới

23:04 | 13/03/2022

|
Không chịu chi tiền mua chiếc nệm mới, thậm chí còn kêu người yêu cũ về nhà mang nệm sang nhà mình, Elon Musk bị Grimes 'tố' sống... dưới mức nghèo khổ.

Elon Musk hiện là tỉ phú USD giàu nhất thế giới, khi sở hữu tài sản lên đến hơn 220 tỉ USD. Tuy nhiên, phong cách sống của vị tỉ phú này một lần nữa được khắc họa rõ nét hơn qua lời kể của nữ ca sĩ Grimes, người yêu cũ - đồng thời cũng là mẹ của hai đứa con với Elon Musk.

Grimes nói: "Anh ấy không giống một tỉ phú. Đôi lúc anh ấy sống dưới cả mức nghèo khổ", trong bài phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair.

undefined
Elon Musk và Grimes lúc còn bên nhau.

Cô tiết lộ thêm, cặp đôi từng sống trong một ngôi nhà trị giá 40.000 USD (dưới 1 tỉ đồng). Grimes cũng tự hỏi: "Như vậy liệu có an toàn hay không? Nơi này hàng xóm có thể quay phim chúng tôi bất kể khi nào. Elon cũng chẳng có đội an ninh, và có những khi tôi phải ăn bơ đậu phộng suốt 8 ngày liên tiếp".

Thậm chí, Musk còn chẳng thèm mua một tấm nệm mới khi phát hiện chiếc nệm cũ - mà cặp đôi đang sử dụng có một lỗ thủng. Nếu là một người bình thường, chắc chắn nam tỉ phú sẽ chi tiền ra để sắm ngay một chiếc nệm mới tinh, thơm tho hơn. Tuy nhiên, theo lời Grimes, Elon Musk còn kêu cô về nhà và đem chiếc nệm của cô qua sử dụng.

Nghe thật khó tin nhưng Grimes đã xác nhận như vậy. Elon Musk sống giản dị và tiết kiệm quá mức. Đôi khi người đàn ông giàu nhất hành tinh này còn chẳng thèm quan tâm đến chính bản thân, vì mục tiêu của anh là "làm được gì cho nhân loại?".

undefined
Cặp đôi từng chia tay và tuyên bố tái hợp trước khi chia tay lần nữa.

Ca sĩ Grimes đưa ra một loạt dẫn chứng để phản bác rằng cô đến với Elon Musk vì tiền và danh vọng. Bởi thời gian bên cạnh bố của hai con mình, Grimes không được tận hưởng bất kỳ điều gì xa hoa như mọi người tưởng tượng, bởi Elon Musk "sống dưới mức nghèo khó".

Những lời Grimes kể có thể khiến công chúng càng thêm tin rằng Elon Musk thực sự không màng đến cuộc sống xa xỉ. Elon Musk từng tiết lộ thỉnh thoảng vẫn ngủ lại nhà máy của Tesla, thậm chí dưới nền đất vì chiếc sofa ở đó quá nhỏ. Nhân viên của người đàn ông giàu nhất hành tinh cũng đã phát hiện Elon từng ngủ dưới... gầm bàn làm việc.

Tuy nhiên, phong cách sống này không nói lên thói quen chi tiêu của Elon Musk, bởi Grimes cho rằng, tỉ phú vẫn thường chi rất bạo tay cho những dự án nghiên cứu và phát triển vì mục đích chung. Thỉnh thoảng, Elon Musk cũng "nói những điều ngớ ngẩn" nhưng cô cho biết, tỉ phú vẫn đang nỗ lực để làm những điều đúng đắn nhất, và là ông bố tốt của những đứa con, khi vẫn dành thời gian cho chúng dù công việc bận rộn.

Elon Musk và Grimes đã có với nhau 2 đứa bé, thông qua phương pháp mang thai hộ. Cả hai tiết lộ đã đường ai nấy đi mới đây, sau khi thông báo có thêm em bé thứ hai. Grimes cũng khẳng định vẫn có thể gặp và bên cạnh Elon, thậm chí sinh tiếp con cho nam tỉ phú, dù đã chia tay./.

Nguồn: Người yêu cũ tố tỉ phú Elon Musk sống nghèo, nệm rách không mua mới

Vũ Nguyễn

Tuổi trẻ